Chủ Nhật, 19/5/2024
Bắc Giang: Tiềm năng và triển vọng
Thứ Sáu, 16/1/2015 16:18'(GMT+7)

Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang: Trên 3200 việc làm tốt theo gương Bác Hồ

Năm 2014, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã tập trung lãnh đạo đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 03- CT/TW của Bộ Chính trị. Phát động trong toàn Đảng bộ thực hiện “ Mỗi cấp ủy viên chỉ đạo xây dựng và thực hiện một điển hình tiên tiến, mỗi đảng viên làm một việc tốt tiêu biểu”.

Sau một năm phấn đấu thực hiện, toàn Đảng bộ đã có 326 đồng chí cấp ủy viên, 2.621 đảng viên và 328 việc làm tốt của tập thể đã đăng ký được thực hiện. Các đơn vị có nhiều việc làm tốt của cá nhân là: Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Bắc có 575 việc làm tốt, Đảng bộ Viễn thông Bắc Giang có 420 việc làm tốt, Đảng bộ Bưu điện tỉnh Bắc Giang có 185 việc làm tốt, Đảng bộ  Công ty  Cổ phần May Bắc Giang có 161 việc làm tốt… Các đơn vị có nhiều việc làm tốt của tập thể là: Đảng bộ Bưu điện tỉnh Bắc Giang có 50 việc làm tốt, Đảng bộ Công ty Cổ phần May Bắc Giang có 42 việc làm tốt, Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Giang có 28 việc làm tốt, Chi bộ Công ty TNHH Việt Thắng có 23 việc làm tốt… Toàn Đảng bộ cũng đã có trên 100 sáng kiến được Hội đồng khoa học của các doanh nghiệp công nhận, giá trị làm lợi cho các doanh nghiệp hàng chục tỷ đồng.

Với kết quả nêu trên, Ban Thường vụ Đảng ủy Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã tôn vinh, biểu dương 67 cấp ủy viên là điển hình tiên tiến tiêu biểu, 86 việc làm tốt tiêu biểu của các cá nhân đảng viên; khen thưởng 12 tập thể, 29 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngày 15/1/2015, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang  đã tổ chức tập huấn, triển khai chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh” đến tất cả các tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ khối./.

Thái Hòa

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất