Thứ Hai, 20/5/2024
Văn hóa
Thứ Sáu, 9/9/2022 11:23'(GMT+7)

Lễ mừng công Đoàn Bình Dương đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan, Hội diễn toàn quốc năm 2022

Ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (bìa phải), ông Nguyễn Khoa Hải - Giám đốc Sở VHTTDL (bìa trái) tặng chứng nhận Huy chương Vàng cho Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật.

Ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (bìa phải), ông Nguyễn Khoa Hải - Giám đốc Sở VHTTDL (bìa trái) tặng chứng nhận Huy chương Vàng cho Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật.

Liên hoan “Ca, múa, nhạc chuyên nghiệp toàn quốc” đợt II được tổ chức từ ngày 16 đến 30/6/2022 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk. Với chủ đề “Bình Dương - Đất ấm tình người”, gồm 12 tiết mục, được Hội đồng Giám khảo đánh giá là “dấu ấn về sáng tạo nghệ thuật”, kết quả, Đoàn Bình Dương đạt Huy chương Vàng chương trình (đây là Huy chương vàng đầu tiên đạt được trong suốt quá trình tham gia các cuộc thi chuyên nghiệp cấp quốc gia của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương trước đây và ngày nay là Đoàn Ca múa nhạc dân tộc trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật Bình Dương) và 06 huy chương tiết mục gồm: 03 vàng, 03 Bạc.

Đối với Hội diễn “Tiếng hát Công nhân và Người lao động toàn quốc” được tổ chức từ ngày 06 đến 09/7/2022 tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Kết quả Đoàn Bình Dương đạt Huy chương Vàng chương trình, 02 Huy chương Vàng tiết mục và 02 Huy chương Bạc tiết mục.


Ban Tổ chức tặng Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các tập thể và cá nhân đơn vị Thư viện tỉnh đạt thành tích xuất sắc tại gia Liên hoan “Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách” năm 2022.

Đối với Liên hoan “Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách” năm 2022, được tổ chức từ ngày 12/7 đến 15/7/2022 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, với chủ đề tổng thể là “Bình Dương đi lên từ nguồn tri thức”, kết quả Bình Dươngđạt Huy chương Vàng toàn đoàn.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 120 triệu đồng và 12 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho 02 tập thể Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh và Thư viện tỉnh và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Liên hoan, Hội diễn toàn quốc; Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen cho tập thể Đoàn Ca múa nhạc thuộc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh và 16 cá nhân có nhiều đóng góp trong Hội diễn “Tiếng hát Công nhân và Người lao động toàn quốc” tại Bắc Ninh; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 16 cá nhân trong các đợt tham gia Liên hoan, Hội diễn toàn quốc năm 2022.


Tiết mục biểu diễn tại Lễ mừng công

Ngoài ra, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC) đã trao 145 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân của Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh đạt thành tích tại các Liên hoan “Ca, múa, nhạc chuyên nghiệp toàn quốc” và Hội diễn “Tiếng hát Công nhân và Người lao động toàn quốc”./.

Văn Chóng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất