Thứ Bảy, 4/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 31/1/2019 16:21'(GMT+7)

Ninh Bình: Chúc tết các cơ quan báo chí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình

Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Điến đã thông tin khái quát những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực mà tỉnh đã đạt được trong năm 2018, và khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của Đài PT&TH Ninh Bình. Trong năm, Đài đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách của Trung ương và của tỉnh, đáp ứng yêu cầu trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần khơi dậy tinh thần vươn lên trong lao động, sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tại Đài, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm, định hướng lớn của tỉnh trong năm 2019 như: Tiếp tục sắp xếp bộ máy theo hướng tinh gọn; phát triển công nghiệp ưu tiên các ngành phụ trợ ô tô, phụ trợ điện tử; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ, nhất là dịch vụ, chuẩn bị cho năm Du lịch Quốc gia 2020 tại Ninh Bình; đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; phấn đấu xây dựng huyện Gia Viễn trở thành huyện đạt chuẩn NTM năm 2019... Do đó, đồng chí mong muốn cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, năng động, sáng tạo, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng tỉnh đã đề ra.

Nhân dịp đón xuân mới Kỷ Hợi, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Điến chúc cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình một năm mới thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ĐỒNG CHÍ PHẠM QUANG NGỌC THĂM VÀ CHÚC TẾT CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ

Đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bìnhđồng chí Phạm Quang Ngọc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, quyết tâm, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo của Đài trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền năm 2018, đã phản ánh toàn diện, đầy đủ các sự kiện chính trị, các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo sức lan tỏa trong Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Đặc biệt, qua kênh sóng của Đài đã quảng bá hình ảnh, bức tranh sinh động về đất và con người Cố Đô đến với đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình tiếp tục khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, đưa cánh sóng Ninh Bình vươn cao, bay xa hơn nữa.

Thăm, chúc tết Báo Ninh Bình, đồng chí Phạm Quang Ngọc đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động trong đổi mới, nâng cao chất lượng ấn phẩm. Công tác tuyên truyền luôn được Báo chú trọng trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, nhất là tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; với những đổi mới trong cách thức tuyên truyền cả về nội dung và hình thức.

Đồng chí Phạm Quang Ngọc thăm và chúc tết Báo Ninh Bình
 

Không chỉ nhấn mạnh, chất lượng các chuyên đề, chuyên trang, chuyên mục, chất lượng tin, bài, ảnh được nâng cao đã khẳng định thương hiệu, vị thế trong lòng độc giả, đồng chí còn chia sẻ với đội ngũ cán bộ, người làm báo địa phương về những vất vả, áp lực do đặc thù công việc phải tác nghiệp với cường độ cao hơn, tinh thần trách nhiệm cao hơn trong những ngày Tết để chuyển tải các thông tin đáp ứng nhu cầu đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân.

Đến thăm, chúc tết cơ quan thường trú Báo Nhân dân và Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Ninh Bình, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao các cán bộ, phóng viên của các cơ quan thường trú đã thực hiện tốt công tác phối hợp với địa phương trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, kịp thời quảng bá về hình ảnh đất và người Ninh Bình tới bạn bè, người dân trong nước và quốc tế. Đồng thời, mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa trong công tác tuyên truyền đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Quang Ngọc thăm và chúc tết cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Ninh Bình
 

TD


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất