Chủ Nhật, 19/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Bảy, 3/12/2022 15:48'(GMT+7)

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia là sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường. Hơn 20 năm qua, HSG đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển". Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”. Việc tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia cũng là một quá trình để Tập đoàn Hoa Sen cũng như các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình.

Việc sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen tiếp tục được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2022 sẽ là động lực to lớn để Hoa Sen tiếp tục đổi mới, sáng tạo; nâng cao năng lực cạnh tranh; phát triển sản xuất, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ; khẳng định uy tín thương hiệu Hoa Sen trong và ngoài nước; mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, xã hội.”

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh tôn, thép, vật liệu xây dựng và nội thất hàng đầu Việt Nam bằng chiến lược phát triển bền vững, đầu năm 2021 Tập đoàn Hoa Sen thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home kinh doanh hơn 15 ngành hàng với hơn 3,000 mã hàng vật liệu xây dựng.

Đến nay Tập đoàn đã sở hữu hơn 110 siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen cũng là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, đổi mới phương thức bán hàng, tiếp cận khách hàng thông qua thương mại điện tử, chuyển đổi số, tạo bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam.

Mới đây, Tập đoàn Hoa Sen đã công bố kết quả kinh doanh hợp nhất niên độ tài chính 2021-2022 (từ ngày 1-10-2021 đến ngày 30-9-2022). Theo đó, sản lượng tiêu thụ HSG đạt 1.819.009 tấn, hoàn thành 91% kế hoạch; doanh thu đạt 49.711 tỉ đồng, hoàn thành 107% kế hoạch; lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 251 tỉ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. Có thể khẳng định, sự thành công và phát triển của cộng đồng, doanh nghiệp, thương hiệu, uy tín của sản phẩm, dịch vụ là thước đo sự thành công của công tác điều hành, quản lý của Nhà nước. Chính phủ thấu hiểu, chia sẻ, lắng nghe và sẽ tiếp tục có các giải pháp hỗ trợ nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp phát triển; tiếp tục hoàn thiện cơ chế chính sách, cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh - coi việc tháo gỡ các rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ chính trị quan trọng của tất cả các cấp, các ngành, các địa phương. Từ đó, các doanh nghiệp có đủ điều kiện trong chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững.

Quý Trọng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất