Chủ Nhật, 19/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Chủ Nhật, 4/12/2022 16:41'(GMT+7)

Rạng Đông Holding 8 lần đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Với vai trò là cơ quan quản lý Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương đã và đang tiếp tục thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và khuyến khích các doanh nghiệp tham gia xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, cùng chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Từ đó, hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh của Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Từ năm 2008 đến năm 2022, Rạng Đông Holding được vinh dự vinh danh Thương hiệu quốc gia 8 lần liên tiếp.

Từ năm 2008, Rạng Đông Holding tự hào là một trong 30 doanh nghiệp đầu tiên đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Năm 2010, trong số 43 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, Rạng Đông Holding tiếp tục nằm trong danh sách này. Năm 2012, có tổng số 54 doanh nghiệp được vinh danh. Năm 2014, 63 doanh nghiệp. Năm 2016, 88 doanh nghiệp. Năm 2018, 97 doanh nghiệp. Năm 2020, 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Qua các kỳ Chương trình tổ chức, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia và được vinh danh. Tuy nhiên, Rạng Đông Holding hãnh diện đứng trong hàng ngũ doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam liên tiếp. Năm 2022, trong 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm, Rạng Đông Holding tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 với các hạng mục sản phẩm: bao bì, giả da, màng mỏng.

Bao bì Rạng Đông được sản xuất phục vụ đa dạng các ngành hàng cần bao bì nhựa mềm như: bao bì lương thực thực phẩm, bao bì nước uống, bao bì hóa phẩm, bao bì mỹ phẩm, các loại bao bì sinh học, … Nhà máy sản xuất bao bì của Rạng Đông đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc tế, với các chứng nhận quản lý chất lượng FSSC 22000 về vệ sinh an toàn thực phẩm, ISO 13485 về y tế. Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng bao bì. Nhà máy sản xuất và cung cấp bao bì cho các đối tác doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài như: Nestle, Pepsi Co, Vinamilk, Nutifood, Masan, Acecook, Ajinomoto, Universal Robina, … Sắp tới, Rạng Đông Holding hướng đến sản xuất bao bì ngành dược với các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Giả da Rạng Đông là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng ở thị trường nội địa và thị trường các nước Mỹ, Đức, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, … Giả da được sản xuất mô phỏng theo các tấm da thật phục vụ ngành công nghiệp may mặc; bọc nội thất gia đình; bọc nội thất ô tô, du thuyền; … Bề mặt sản phẩm giống y da thật với các đường vân da đẹp tinh tế. Giả da Rạng Đông được sản xuất theo quy trình hiện đại, với các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm chống thấm nước, kháng khuẩn, kháng nấm mốc, chậm cháy, bền bỉ, không độc hại và thân thiện môi trường.

Màng mỏng Rạng Đông nổi tiếng từ xưa đến nay với chất lượng tốt, chống thấm nước, mỏng nhẹ, dẻo dai, không bị xé rách. Các loại màng mỏng đa dạng như: màng PVC, màng PE, màng EVA, màng PEVA, … Sản phẩm được sản xuất bằng kỹ thuật công nghệ hiện đại theo quy trình quản lý chất lượng ISO, không mùi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc. Màng mỏng Rạng Đông được ứng dụng làm nhiều sản phẩm tiêu dùng như: áo mưa, khăn trải bàn đa năng, ô/ dù, màng ngăn lạnh, màng chống thấm, …

Rạng Đông Holding đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 8 kỳ liên tiếp khẳng định giá trị thương hiệu sản phẩm. Chất lượng song hành với trách nhiệm nước nhà. Sản phẩm mang trên mình Thương hiệu Việt Nam cao quý, không những đảm bảo các tiêu chuẩn quản lý về an toàn, thân thiện, hợp xu hướng thị trường mà còn chứa đựng các giá trị nhân văn về văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp với cộng đồng.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là bệ phóng vững chắc cho các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới, kiến tạo giá trị sức mạnh cho đất nước. Là nền tảng để nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa Việt trên trường Quốc tế. Rạng Đông Holding đang từng bước hoàn thành công cuộc chuyển đổi số, cải tiến quy trình, nghiên cứu và đầu tư kỹ thuật công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất sản phẩm chất lượng cao cung cấp cho thị trường. Đồng thời, doanh nghiệp hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, trách nhiệm với đất nước và xã hội để trở thành tập đoàn sản xuất kinh doanh đa lĩnh vực mang tầm vóc Quốc tế.

Lễ Công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hàm lượng khoa học công nghệ lớn và có uy tín trên thị trường. Thế nên, không ngoa khi nói rằng sản phẩm bao bì, giả da, màng mỏng của Rạng Đông Holding là sản phẩm uy tín được đánh giá rất cao về chất lượng, xứng tầm Thương hiệu Việt Nam.

Minh Thế

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất