Thứ Bảy, 28/9/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 8/9/2017 20:0'(GMT+7)

100 gian hàng tham dự Hội chợ cá Tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam

Quang cảnh họp báo (ảnh DP)

Quang cảnh họp báo (ảnh DP)

Sáng ngày 8/9/2017, tại Hà Nội, Bộ NN&PTNT tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam.

Hội chợ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu các sản phẩm, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cá tra và một số sản phẩm thủy sản khác tại thị trường trong nước và mở rộng thị trường quốc tế, khu vực, trong đó chú trọng đến thị trường Trung Quốc.

Theo đại diện Ban tổ chức, Hội chợ cá tra sẽ là hội chợ chuyên ngành đầu tiên về mặt hàng thủy sản do Bộ NN&PTNT tổ chức tại Hà Nội. Các gian hàng tại hội chợ tập trung giới thiệu sản phẩm cá tra và sản phẩm chế biến giá trị gia tăng, các sản phẩm phụ trợ phục vụ sản xuất cá tra. Hội chợ còn có nhiều gian hàng giới thiệu một số sản phẩm thủy sản có lợi thế và chủ lực của Việt Nam.

Hội chợ quy tụ trên 100 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến, tiêu thụ cá tra và các sản phẩm thủy sản chủ lực khác. Tham gia hội chợ còn có các viện, trung tâm nghiên cứu, các trường liên quan đến sản xuất chế biến cá tra.

Sản phẩm cá tra trưng bày tại hội chợ lần này đa dạng và phong phú như cá tra phi lê, cá tra tẩm bột, cá tra cắt khúc… với gần 20 loại sản phẩm. Đặc biệt, sẽ tổ chức lễ hội ẩm thực, tại đây sẽ mời các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến các món cá tra rất đặc thù của Việt Nam để người tiêu dùng có thể thử tại hội chợ, qua đó cảm nhận được giá trị cũng như chất lượng của sản phẩm cá tra tại Việt Nam.

Hội chợ Cá Tra và các sản phẩm thủy sản Việt Nam diẽn ra từ ngày 06 đến 08 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm Triển lãm nông nghiệp, Số 489, Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội./.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất