Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 17/8/2015 9:45'(GMT+7)

Ánh Viên giành HCĐ 400m hỗn hợp tại Cúp bơi lội thế giới Paris

Ánh Viên không giấu nổi nỗi thất vọng với thành tích đạt được, cho dù đạt huy chương đồng nội dung 400m hỗn hợp. (Ảnh: Tiến Nhất/Vietnam+)

Ánh Viên không giấu nổi nỗi thất vọng với thành tích đạt được, cho dù đạt huy chương đồng nội dung 400m hỗn hợp. (Ảnh: Tiến Nhất/Vietnam+)

Do chỉ có ít vận động viên đăng ký nên cự ly 400m hỗn hợp không tổ chức vòng loại mà 7 vận động viên bước ngay vào vòng chung kết. Nữ kình ngư Việt Nam xuất phát ở làn bơi thứ 6 và giành huy chương đồng với thành tích 4 phút 42 giây 53, sau hai đối thủ quen thuộc người Hungary là Katinka Hosszu (4 phút 35 giây 80) và Zsuzsanna Zakabos (4 phút 37 giây 63). 

Ánh Viên bước lên bục nhận huy chương với vẻ mặt không thật vui do thành tích không được như mong muốn. Ngay sau khi rời khỏi khu vực thi đấu, Ánh Viên đi ngay tới bể bơi để tập nhẹ theo yêu cầu của huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn, trong khi các vận động viên khác bắt đầu rời khỏi khu vực trung tâm thể thao thành phố Chartres. 

Theo kế hoạch, ngày 17/8, huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn cùng Ánh Viên và Lê Nguyễn Paul sẽ quay trở lại Mỹ. Trước mắt, ba thầy trò sẽ tiếp tục luyện tập và thi đấu cho câu lạc bộ tại Mỹ. Ông Đặng Anh Tuấn cho biết Ánh Viên sẽ tiếp tục tham gia một số giải thế giới nữa, nhưng ban huấn luyện sẽ xem xét và có quyết định cụ thể sau.

TTXVN




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất