Thứ Sáu, 20/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 25/6/2020 10:13'(GMT+7)

Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa

Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Đến với gian hàng của đơn vị, du khách sẽ được nghe giới thiệu những thông tin chính về lịch sử Nhà tù Hỏa Lò, các hoạt động đang được đơn vị tổ chức thực hiện. Trong thời gian từ tháng 5 đến hết tháng 12/2020, đơn vị sẽ áp dụng các gói khuyến mại, combo hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách tham quan từ khách đoàn đến khách lẻ; giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của di tích. Đặc biệt, để giúp du khách tiếp cận thật gần với di tích trong khoảng thời gian ngắn, đơn vị sẽ cho chiếu liên tục 2 bộ phim ngắn giới thiệu về di tích, và, du khách được trải nghiệm, chụp ảnh với trang phục quần áo người tù của “Ngôi nhà Trung ương”.

Bên cạnh đó, những hoạt động như: Chương trình tham quan, trải nghiệm về đêm với tên gọi “Đêm thiêng liêng - Sáng ngời tinh thần Việt”; Chương trình giao lưu với nhân chứng lịch sử; Chương trình sinh hoạt ngoại khóa…cũng được giới thiệu đến công chúng.

Ông Đặng Văn Biểu - Phó Trưởng ban Quản lý Di tích Nhà tù cho biết: “Với mong muốn đưa Di tích Nhà tù Hỏa Lò trở thành một điểm đến không thể bỏ qua, trong thời gian ba ngày tham dự lễ hội do Thành phố tổ chức, Ban Quản lý Di tích Nhà tù đã xây dựng kế hoạch chuẩn bị thực hiện rất chi tiết. Những hoạt động hấp dẫn, những hình ảnh sống động và những sản phẩm đặc trưng của di tích đều được đưa ra để giới thiệu đến du khách. Đặc biệt, thời điểm tham dự lễ hội này cũng chính là thời điểm đơn vị tổ chức một hoạt động tham quan, trải nghiệm mới lạ, đầy hấp dẫn với tên gọi Đêm thiêng liêng - Sáng ngời tinh thần Việt. Đơn vị hy vọng bằng nhiều hình thức hoạt động, nhiều cách tiếp cận công chúng, Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ được đặt trong lộ trình tham quan của không chỉ người dân Thủ đô mà còn của khách du lịch trong nước và quốc tế”./.

Thúy Hạnh-Ban QLDT Nhà tù Hỏa Lò

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất