Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 7/2/2014 14:19'(GMT+7)

Beckham mua đội bóng: Đam mê bóng đá hay du lịch?

Beckham tại cuộc họp báo. (Nguồn: AP)

Beckham tại cuộc họp báo. (Nguồn: AP)

Câu lạc bộ của Beckham sẽ có trụ sở ở thành phố Miami nhưng chưa được phép thi đấu ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), mà phải chờ hoàn tất các công đoạn đăng ký thương hiệu, chứng minh khả năng tài chính cùng một số thủ tục pháp lý khác.

Cùng chung nhóm đầu tư với Beckham là tỷ phú Bolivia Marcelo Claure và doanh nhân người Anh Simon Fuller. Theo tờ The New York Times (Mỹ), đội bóng của Beckham dự kiến sẵn sàng tham gia tranh tài ở MLS vào năm 2016 hoặc 2017.

"Đã từ rất lâu tôi luôn có một giấc mơ là gây dựng một đội bóng của riêng mình và giờ đây giấc mơ đó đang trở thành hiện thực. Đây là khoảng thời gian thú vị cho gia đình, bạn bè cũng như chính bản thân tôi. Rất nhiều người muốn đầu tư vào đội bóng này” – Beckham tỏ ra khá hứng khởi trong cuộc họp báo tại Miami.

Tuy nhiên, tại cuộc họp báo người ta chưa thấy bất cứ một thỏa thuận chính thức nào về việc đầu tư cho đội bóng như xây sân vận động hay thuê đất và địa điểm chính thức đặt sân vận động. Tất cả đều chỉ là những khái niệm mơ hồ.

Khi được hỏi tại sao lại chọn Miami làm nơi đầu tư, Beckham chỉ trả lời ngắn gọn: “Tại sao lại không phải là nơi này chứ?” Cựu tiền vệ của Manchester United cho rằng đây là một thành phố rất hấp dẫn với khách du lịch cũng như người nhập cư từ Mỹ La tinh và châu Âu.

Miami là một thành phố ở tiểu bang Florida, Mỹ. Với những bãi biển trải dài, du lịch được đánh giá ngành mũi nhọn và đem tới nguồn thu khổng lồ cho thành phố này./.

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất