Thứ Ba, 24/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 9/11/2012 1:45'(GMT+7)

Bộ Quốc phòng gặp mặt Đại biểu Quốc hội khóa XIII là cán bộ Quân đội

Các đại biểu dự gặp mặt

Các đại biểu dự gặp mặt

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị. Cùng dự có Thượng tướng Lê Hữu Đức, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng báo cáo, cung cấp một số thông tin về công tác nghiên cứu, xây dựng các văn bản pháp luật và những vấn đề các đại biểu quan tâm. Về dự án Luật Giáo dục quốc phòng-an ninh (QP-AN) đã được Ban soạn thảo nghiên cứu, chuẩn bị công phu, quán triệt sâu sắc các chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước về công tác giáo dục QP-AN trong tình hình mới; tổng kết thực tiễn, kinh nghiệm tiến hành công tác giáo dục QP-AN trong toàn quốc hơn 10 năm qua; đồng thời nghiên cứu, tham khảo những kinh nghiệm giáo dục quốc phòng của một số nước trên thế giới. Dự thảo Luật Giáo dục QP-AN gồm 6 chương, 42 điều. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ngày 29-10-2012 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trình bày Tờ trình dự án Luật Giáo dục QP-AN trước Quốc hội…

Các đại biểu dự buổi gặp mặt đã phát biểu sôi nổi, bày tỏ sự đánh giá cao công tác chuẩn bị, nghiên cứu, soạn thảo các văn bản pháp luật nói chung và Dự án Luật Giáo dục QP-AN nói riêng. Những nội dung do Bộ Quốc phòng cung cấp, giúp các đại biểu có điều kiện nghiên cứu sâu, có những cơ sở lý luận, thực tiễn khoa học để tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các văn bản pháp luật.


(QĐND)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất