Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Sáu, 8/2/2013 21:25'(GMT+7)

Bộ trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác trực chiến của Công an Hà Nội

Bộ trưởng Trần Đại Quang trong chuyến kiểm tra công tác ứng trực chiến đấu của cảnh sát cơ động ở Tây Nam Bộ.

Bộ trưởng Trần Đại Quang trong chuyến kiểm tra công tác ứng trực chiến đấu của cảnh sát cơ động ở Tây Nam Bộ.

Cùng đi với Bộ trưởng Trần Đại Quang có Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo.

Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định, trong năm 2012, một trong những yếu tố góp phần quan trọng vào những thành tựu về mọi mặt của đất nước là công tác giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng bày tỏ vui mừng vì trong những thành tích chung của đất nước, Hà Nội đạt được những thành tựu lớn, nhiều chỉ tiêu về kinh tế, xã hội vượt mức đề ra, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tạo được hình ảnh Thủ đô Anh hùng, Thành phố vì hoà bình. Trong những thành tựu đó có sự đóng góp đắc lực của lực lượng CA TP Hà Nội.

Bộ trưởng Trần Đại Quang hoan nghênh tinh thần khắc phục khó khăn, ứng trực, sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ Công an TP Hà Nội, Công an quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân.

Bộ trưởng Trần Đại Quang yêu cầu lực lượng CA TP Hà Nội quyết tâm cao hơn để hoàn thành nhiệm vụ giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước nói chung, TP Hà Nội nói riêng.

Công an TP Hà Nội cũng như Công an các cấp cần tăng cường các biện pháp nghiệp vụ để nắm chắc tình hình, chủ động xây dựng các phương án phòng ngừa, tấn công tội phạm hiệu quả; nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về an ninh trật tự, không gây phiền hà cho người dân, đồng thời không để trống địa bàn, đối tượng...

Bên cạnh đó, Công an TP Hà Nội cần đẩy mạnh việc thực hiện các cuộc vận động của Trung ương và Bộ Công an để xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch vững mạnh; rèn rũa tư thế, tác phong, điều lệnh, lễ tiết để xây dựng hình ảnh công an Thủ đô đẹp nhất trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát và thường xuyên của cá nhân Bộ trưởng Trần Đại Quang và các đồng chí lãnh đạo trong Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đối với CA TP Hà Nội và  khẳng định sự giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Công an đã góp phần quan trọng giúp Công an Hà Nội vững mạnh, đạt nhiều kết quả cao trong công tác.

 Theo Hanoimoi.com.vn


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất