Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 17/11/2015 21:15'(GMT+7)

Boxing nữ Việt Nam giành HCV giải đấu ở Bulgaria

Nguyễn Thị Huyền Phương nhận HCV hạng 48kg. (Ảnh: VNE)

Nguyễn Thị Huyền Phương nhận HCV hạng 48kg. (Ảnh: VNE)

Giải boxing quốc tế Balkan 2015 diễn ra tại Bulgaria với sự góp mặt 130 tay đấm, đến từ 21 quốc gia. Đội boxing nữ Việt Nam dự giải với bốn vận động viên gồm Nguyễn Thị Huyền Phương, Hà Thị Linh, Nguyễn Thị Tâm và Lê Thị Ngọc Anh.

Trong lần được dự giải đấu ở Châu Âu, boxing nữ Việt Nam đã có một giải đấu xuất sắc khi giành 1 HCV và 1 HCB. HCB thuộc về Hà Thị Linh ở hạng cân 57kg trong khi HCV thuộc về Nguyễn Thị Huyền Phương ở hạng cân 48kg.

Tay đấm của Việt Nam hạ gục Simova Dariel của chủ nhà Bulgaria ở bán kết và Siriwan Phuengpanya của Thái Lan trong trận chung kết cùng với tỷ số 3-0.

Trong những năm qua, boxing nữ Việt Nam luôn có được những bước tiến vững chắc trên các đấu trường quốc tế. Bằng chứng rõ nhất là ở hai kỳ SEA Games gần nhất, các cô gái boxing đều mang về 2 HCV với những cái tên nổi bật như Hà Thị Linh, Lừu Thị Duyên, Lê Thị Bằng, Nguyễn Thị Yến.

Nếu tiếp tục giữ được đà phát triển trong thời gian qua thì việc boxing nữ Việt Nam đoạt vé dự Olympics 2016 cũng không phải là điều bất khả thi./. 

Theo VOV



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất