Thứ Tư, 1/5/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 23/2/2018 9:7'(GMT+7)

Các đội tuyển tập trung trở lại, hướng tới giành thành tích cao tại ASIAD 2018


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao tinh thần, sự nỗ lực hết mình của các huấn luyện viên, vận động viên tại trung tâm trong ngày làm việc chính thức đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các huấn luyện viên, vận động viên. Đa số các ý kiến đều mong muốn có cơ sở vật chất tập luyện tốt hơn, cải thiện chế độ tiền công, tiền ăn… 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ làm việc với các Liên đoàn, Hiệp hội, nhà tài trợ nhằm cải thiện chế độ, chính sách cho các huấn luyện viên, vận động viên thể thao nước nhà. 

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: Nhằm chuẩn bị tốt nhất lực lượng cho Đại hội thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018) sắp tới, ngay sau kỳ nghỉ Tết, các đội tuyển tại trung tâm đã hăng hái tập luyện trở lại để hướng tới mục tiêu chung giành thành tích tốt nhất tại Đại hội lần này. Riêng các vận động viên trọng điểm đã có các chế độ đặc thù cùng những bài tập đặc biệt để phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra là giành 3 Huy chương Vàng tại đấu trường châu lục này. 

Hướng tới mục tiêu chung tại ASIAD 2018 tại Indonesia trong tháng 8 tới đây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn các vận động viên quyết tâm, nỗ lực với tinh thần cao nhất để mang vinh quang về cho Tổ quốc./. 

TTX

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất