Sau sáu tháng nghiên cứu và hai tháng chạy thử nghiệm, AdFlex có hơn
1.000 tổ chức, cá nhân phát triển ứng dụng di động tại Việt Nam tham gia
kinh doanh, hơn 4 triệu thiết bị di động dùng ứng dụng có tích hợp
AdFlex và mỗi ngày có khoảng 150.000 thiết bị tham gia vào hệ thống.
Ngày 04/12/2013, Công ty cổ phần Eway đã chính thức giới thiệu
AdFlex-giải pháp tích hợp quảng cáo và phân phối game trong ứng dụng di
động.
Sau sáu tháng nghiên cứu và hai tháng chạy thử nghiệm, AdFlex có hơn
1.000 tổ chức, cá nhân phát triển ứng dụng di động tại Việt Nam tham gia
kinh doanh, hơn 4 triệu thiết bị di động dùng ứng dụng có tích hợp
AdFlex và mỗi ngày có khoảng 150.000 thiết bị tham gia vào hệ thống.
Ông Trương Công Thành, Giám đốc của Adflex cho hay, các nhà phát triển
ứng dụng di động tích hợp AdFlex rất đơn giản, không cần can thiệp vào
mã nguồn của sản phẩm. Bên cạnh đó, AdFlex cung cấp giải pháp tích hợp
tự động, ứng dụng chỉ cần được tải vào trong hệ thống AdFlex, hệ thống
sau đó sẽ chủ động xử lý ứng dụng và trả về cho nhà phát triển ứng dụng
hoàn thiện đã được tích hợp quảng cáo thành công.
Bên cạnh đó, AdFlex còn có hệ thống thống kê minh bạch và chính xác,
cung cấp cho nhà phát triển ứng dụng các thông tin như số lượng thiết bị
đang có quảng cáo, số ứng dụng đang có quảng cáo, số lượng hiển thị,
click hàng ngày, doanh số, số liệu người chơi game, lượng tiền chi trả…
Theo đại diện Eway, AdFlex mang lại cho các nhà phát triển ứng dụng
trung bình 22.000-35.000 đồng cho 1.000 lượt hiển thị quảng cáo. Ngoài
ra, giải pháp này còn đóng vai trò mạng phân phối game mobile trên ứng
dụng di động cho các nhà phát hành game lớn như VTC, VNG, Tea Mobi,
MeCorp.../.
Yên Thủy (Vietnam+)