Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 19/11/2013 16:23'(GMT+7)

Công bố mức thưởng cho VĐV giành huy chương SEA Games

Ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 27 cho biết: “Đã có 8 nhà tài trợ thông báo sẽ thưởng nóng cho các VĐV của đoàn TTVN. Sau khi thống nhất với lãnh đạo Tổng cục TDTT, Ủy ban Olympic Việt Nam, chúng tôi quyết định mỗi VĐV giành HCV SEA Games sẽ được thưởng nóng 6 triệu đồng, HCB là 4 triệu và HCĐ là 2 triệu đồng. Tiền thưởng cho các nội dung tập thể, tiếp sức, đồng đội chắc chắn sẽ nhiều hơn nhưng phải sau khi cân đối số tiền tài trợ thì chúng tôi mới quyết định sẽ nhân bao nhiêu lần từ con số thưởng cho các cá nhân”.

Theo kế hoạch, hôm nay tại TP.HCM, Tổng cục TDTT sẽ có buổi họp báo giới thiệu danh tính các nhà tài trợ cho đoàn TTVN tại SEA Games 27. Trong số 8 nhà tài trợ bao gồm cả nhà tài trợ tiền, hiện vật, trang phục thể thao, trang phục trình diễn…. 

Đây mới chỉ là mức thưởng “nóng” cho các VĐV ngay sau khi giành huy chương tại SEA Games 27 ở Myanmar. Riêng mức thưởng cho việc giành huy chương SEA Games theo quy định của Nhà nước chỉ được công bố tại lễ báo công sau khi Đại hội kết thúc.

Trong ngày hôm qua, tại Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam và nhãn hàng Myvita của Công ty cổ phần SPM đã ký hợp đồng tài trợ cho những VĐV giành huy chương tại SEA Games 27. Cụ thể, SPM tài trợ 1.000 suất quà cho các VĐV đoàn TTVN.

SPM trao thưởng cho VĐV xuất sắc nhất trong ngày (15 triệu đồng). VĐV xuất sắc nhất SEA Games cũng được SPM thưởng theo 3 mức 20 triệu, 15 triệu và 10 triệu đồng. Tiêu chí bình chọn VĐV xuất sắc là giành nhiều HCV nhất, phá kỷ lục SEA Games hay nỗ lực vượt khó, có hoàn cảnh đặc biệt.

SPM thông qua các đại sứ thương hiệu của mình là Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương và ca sỹ Dương Quốc Hưng sẽ trao thưởng cho các VĐV ngay trong ngày, sau khi giành huy chương.

Trưởng đoàn TTVN Lâm Quang Thành khẳng định những vấn đề liên quan đến chuyên môn, nhân sự của đoàn TTVN chỉ đến sát ngày đoàn TTVN lên đường sang Myanmar mới công bố. Chính vì thế, danh tính VĐV được chọn để cầm cờ cho đoàn TTVN diễu hành trong ngày khai mạc SEA Games 27 vẫn chưa được quyết định.

Tối mai (20/11), Lễ xuất quân Đoàn TTVN tham dự SEA Games 27 sẽ được tổ chức tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội./.

Theo thethaovanhoa


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất