Thứ Bảy, 18/5/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 19/8/2021 9:36'(GMT+7)

Điện lực Bình Dương giảm tiền điện đợt 4

Mức hỗ trợ đối với Khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt 

PC Bình Dương sẽ thực hiện giảm tiền điện cho tất cả các khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt trên địa bàn tỉnh trong 02 tháng (kỳ hóa đơn tháng 8 và tháng 9/2021). Mức hỗ trợ giảm 15% tiền điện trước thuế, đối với những hóa đơn có mức tiêu thụ điện sinh hoạt đến 200 kWh/tháng. Giảm 10% tiền điện trước thuế, đối với những hóa đơn có mức tiêu thụ điện sinh hoạt lớn hơn 200 kWh/ tháng. Dự kiến Công ty sẽ thực hiện giảm tiền điện cho hơn 490.617 khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt, với tổng số tiền ước tính giảm hơn 100 tỷ 340 triệu đồng. Trong đó: Khách hàng có sản lượng điện từ 200 kWh/tháng trở xuống (giảm 15%) khoảng 147.819 khách hàng, tổng số tiền giảm hơn 9 tỷ 930 triệu đồng. Khách hàng có sản lượng điện trên 200 kWh/tháng (giảm 10%) khoảng 342.798 khách hàng, tổng số tiền giảm hơn 90 tỷ 410 triệu đồng. (Số tiền điện được giảm sẽ thể hiện chi tiết trên hoá đơn tiền điện của từng khách hàng).

Mức hỗ trợ đối với các cơ sở cách ly tập trung phục vụ phòng, chống dịch Covid-19

Để đảm bảo tất cả các cơ sở cách ly tập trung phục vụ phòng, chống dịch Covid - 19 được hỗ trợ giảm giá điện, PC Bình Dương đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh Bình Dương, Sở Công Thương, Sở Y tế hỗ trợ cung cấp danh sách cụ thể để căn cứ áp dụng giảm tiền điện theo đúng quy định của Bộ Công Thương. Trước đó, thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công Thương về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đợt 3, Công ty đã thực hiện giảm giá điện cho 397 khách hàng là các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền đã giảm hơn 3,7 tỷ đồng trong 02 tháng (tháng 6 và tháng 7). Công ty đã và đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông và phối hợp các khách hàng sử dụng điện hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định để thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng theo đúng quy định của Bộ Công Thương. Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, Quý khách hàng sử dụng điện liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, điện thoại số 19001006; 19009000 hoặc các kênh CSKH trực tuyến TIỆN LỢI và MIỄN PHÍ như: Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn/http://pcbinhduong.evnspc.vn/, Email CSKH: cskh@evnspc.vn, Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động qua App Store (EVNSPC CSKH), Ứng dụng CSKH trên Zalo qua trang (Page): TCT Điện lực miền Nam, Các kênh thanh toán tiền điện trực tuyến mọi lúc – mọi nơi.

HOÀI THƯƠNG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất