Chủ Nhật, 8/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Ba, 29/6/2021 13:56'(GMT+7)

Điện lực Hậu Giang đảm bảo điện cho kỳ thi

 Năm 2021, tại tỉnh Hậu Giang, có 19 Hội đồng thi với tổng số 303 phòng thi và hơn 6.800 thí sinh tham dự. Công ty Điện lực Hậu Giang đã chỉ đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ, điện lực trực thuộc làm việc và phối hợp với các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại địa phương để nắm danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các điểm thi.

Thực hiện bảo dưỡng lưới điện tại Trường THPT Ngã Sáu, huyện Châu Thành

   Với tinh thần trên, các điện lực trực thuộc đã khẩn trương làm việc với Phòng Giáo dục & Đào tạo cấp huyện và các đơn vị có liên quan để khảo sát lập phương án cấp điện và lên kế hoạch kiểm tra, xử lý các khiếm khuyết trên lưới điện. Chính quyền địa phương đã chỉ đạo Sở giáo dục và y tế địa phương chuẩn bị các phương án cần thiết và các điện lực hỗ trợ cấp điện dự phòng khi phải tổ chức đợt thi thứ hai dành cho đối tượng nghi nhiễm Covid-19 thuộc diện F1, F2 và thí sinh trong khu vực bị phong toả, cách ly xã hội nếu xảy ra tình huống thực tế trên địa bàn các huyện, thị, thành phố.

.

Công nhân Điện lực Phụng Hiệp tiến hành bảo dưỡng trạm biến áp tại Trường THPT Cây Dương, huyện Phụng Hiệp

   Ngoài ra, Công ty Điện lực Hậu Giang đã chuẩn bị sẵn sàng các vật tư, thiết bị dự phòng và bố trí nhân lực kịp thời, xe công tác chuyên dùng, điều hành lưới điện và trực xử lý sự cố 24/24 giờ trước, trong các ngày diễn ra kỳ thi.

     Đến nay mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, Công ty Điện lực Hậu Giang đã sẵn sàng phục vụ cấp điện phục vụ kỳ thi quốc gia sắp tới.  Trao đổi về vấn đề này, thầy Huỳnh Trung Cừ - Phó hiệu trưởng Trường THPT Cây Dương ghi nhận những cố gắng của ngành điện địa phương trong việc phối hợp đảm bảo các điều kiện cần thiết để tổ chức kỳ thi sắp tới, hứa hẹn sẽ có một mùa thi thành công tốt đẹp./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất