Thứ Ba, 17/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Hai, 24/5/2021 14:19'(GMT+7)

Điện lực Vĩnh Long đảm bảo thi

   Để cung cấp điện ổn định, an toàn cho kỳ thi. Cùng với việc triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn lưới điện mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã chủ động xây dựng phương án: “Đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi tuyển sinh năm 2021”, giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng chuyên môn, các Điện lực trực thuộc cung cấp điện phục vụ cho kỳ thi trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.Cụ thể, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã chỉ đạo các Điện lực huyện thị và thành phố Vĩnh Long lập kế hoạch, thực hiện phương án cung cấp điện đảm bảo an toàn và liên tục cho các hội đồng thi, điểm thi của tỉnh. Tăng cường kiểm tra lưới điện trung hạ thế và máy biến áp, tránh tình trạng quá tải, không để xảy ra tình trạng ngừng giảm cung cấp điện vì lý do kỹ thuật; Bên cạnh đó tăng cường công tác kiểm tra, bảo dưỡng lắp đặt các máy phát điện dự phòng, nhằm đảm bảo cấp điện cho các hội đồng thi khi cần thiết.
    Các Điện lực huyện, thị và Thành phố bố trí lực lượng công nhân ứng trực 24/24h sẵn sàng phối hợp, xử lý nhanh các tình huống sự cố phát sinh; lập kịch bản trong trường hợp tình hình thời tiết diễn biến phức tạp để có thể huy động lực lượng hỗ trợ, sẵn sàng giải quyết sự cố do mưa lũ, đảm bảo cấp điện ổn định ở mức cao nhất.

 

Công nhân Công ty Điện lực Vĩnh Long đang kiểm tra lưới điện

              Với sự chủ động xây dựng phương án, triển khai các biện pháp cấp điện cho kỳ thi tuyển sinh của tỉnh, ngành Điện Vĩnh Long sẽ đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi. Tạo điều kiện để các thí sinh hoàn thành tốt các bài thi, để kỳ thi tuyển sinh năm 2021 trên địa bàn tỉnh diễn ra thành công tốt đẹp./.

THÀNH NHÂN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất