Thứ Hai, 7/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 25/9/2013 13:54'(GMT+7)

Đồng chí Đinh Thế Huynh tiếp xúc cử tri thành phố Hòa Bình

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính tri, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư và đại biểu QH tỉnh gặp gỡ với cử tri TPHB.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính tri, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư và đại biểu QH tỉnh gặp gỡ với cử tri TPHB.

Ngày 24/9, tại Nhà văn hóa thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình), đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã có cuộc tiếp xúc với trên 300 cử tri đến từ các phường, xã của thành phố Hòa Bình .

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội đã thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII diễn ra vào ngày 21/10 đến ngày 6/12/2013 với nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, đáng chú ý là Quốc hội thảo luận và thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2014, phương hướng, giải pháp thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội đến hết năm 2015; Thảo luận, biểu quyết thông qua Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Luật Đất đai (sửa đổi).


Cử tri thành phố Hòa Bình đã kiến nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách đối với người có công, thương binh, liệt sỹ, cựu chiến binh, người bị nhiễm chất độc da cam, đội ngũ giáo viên mầm non; công tác quản lý đất đai trên địa bàn thành phố; công tác chăm sóc sức khỏe và việc thực hiện xã hội hóa trong khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập và hỗ trợ vốn vay cho những hộ di dân vùng hồ sông Đà... Lãnh đạo các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Y tế đã trực tiếp trả lời và giải trình những vấn đề cử tri kiến nghị, đề xuất trên lĩnh vực mà mình phụ trách.

Phát biểu với cử tri thành phố Hòa Bình, đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2014 như: Tiếp tục phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của bạn bè quốc tế để đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; kiểm soát được lạm phát, thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng hợp lý và bền vững; không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; giải quyết tốt các chính sách xã hội…

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị đề xuất của cử tri để kịp thời phản ánh với Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành chức năng trong kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII sắp tới./.

Vũ Hà
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất