Thứ Sáu, 20/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Hai, 17/9/2018 19:2'(GMT+7)

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng các nghệ sỹ sân khấu Việt Nam

Đồng chí Võ Văn Thưởng chúc mừng GS. NSND Trần Bảng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng chúc mừng GS. NSND Trần Bảng.

Tới thăm GS. NSND Trần Bảng, đồng chí Võ Văn Thưởng đánh giá cao những cống hiến của ông cho nghệ thuật chèo, với nỗ lực  đưa chèo cổ sống lại trên sân khấu chèo hiện đại. Ngoài công việc đạo diễn, GS. NSND Trần Bảng đã viết rất nhiều kịch bản chèo và một số cuốn sách nghiên cứu về loại hình nghệ thuật truyền thống này.

Đồng chí Võ Văn Thưởng trò chuyện với GS. NSND Trần Bảng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng trò chuyện với GS. NSND Trần Bảng.


Ân cần thăm hỏi sức khỏe NSND Trần Tiến hiện đang bị bệnh viêm phổi tắc nghẽn, đồng chí Võ Văn Thưởng đã điểm lại nhiều vai diễn để đời của ông, như Nghêu trong “Nghêu sò ốc hiến”, Đế Thích trong “Hồn trương ba da hàng thịt”. Gia đình NSND Trần Tiến cũng là trường hợp đặc biệt khi các thành viên trong gia đình đều là những nghệ sỹ tên tuổi của nền điện ảnh Việt Nam như NSƯT Lê Mai, Lê Vân, Lê Vi; NSND Lê Khanh … 

Đồng chí Võ Văn Thưởng trò chuyện với NSND Trần Tiến.

Đồng chí Võ Văn Thưởng trò chuyện với NSND Trần Tiến.


 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Văn Thưởng đã bày tỏ sự tri ân đối với sự đóng góp lớn lao của các nghệ sỹ đối với sự nghiệp sân khấu của đất nước. Mỗi vai diễn, mỗi tác phẩm của các nghệ sỹ đã lưu dấu ấn sâu sắc trong tâm thức của người hâm mộ và đóng góp lớn vào kho tàng văn hóa truyền thống của dân tộc nói chung.

Đồng chí Võ Văn Thưởng gửi lời chúc sức khỏe tới các nghệ sỹ, mong muốn các nghệ sỹ tiếp tục chia sẻ truyền dạy, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của nền sân khấu Việt Nam đương đại.

Thu Hằng

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất