Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 22/10/2015 22:56'(GMT+7)

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội cúp Nestlé Milo lần thứ IX

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sáng ngày 22/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn THCS Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội, Báo Nhi Đồng, phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và nhãn hàng Nestlé Milo, tổ chức họp báo giới thiệu Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội cúp Nestlé Milo lần thứ IX-2015.

Theo BTC cho biết: Là một trong những môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam, bóng rổ đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của các em học sinh vì tính năng động và những lợi ích phát triển thể chất vượt trội. Phổ biến trước nhất ở đối tượng học sinh cấp 3, môn bóng rổ sau đó đã thu hút cả khối học sinh trung học cơ sở và bậc tiểu học.

Qua giải đấu, các bạn không chỉ khơi dậy tinh thần cháy hết mình với niềm đam mê thể thao mà còn rèn luyện lòng tự tin, tinh thần kỷ luật, thắt chặt tình đồng đội và trau dồi kỹ năng hợp tác, kĩ năng lãnh đạo của các bạn.

Nhanh chóng nắm bắt được niềm đam mê của các cầu thủ bóng lổ tương lai đối với bộ môn thể thao mới mẻ này, nhãn hàng Nestlé Milo đã phối hợp cùng với báo Nhi Đồng tổ chức Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu lọc Hà Nội Cúp Nestlé Milo thường niên từ năm 2007.

Sau tám năm đồng hành, giải đã trở thành một sân chơi bổ ích, nơi các em học sinh có cơ hội thể hiện khả năng chơi bóng, cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ, thêm đam mê với bóng rổ và giao lưu, gắn kết thêm nhiều tình bạn mới.

Vòng loại Giải năm 2015 sẽ khởi tranh trong hai ngày 24 và 25/10, tại 5 bảng thuộc 7 điểm trường: Trường Tiểu học Olympia; Trường Tiểu học Trung Tự; Trường Tiểu học Kim Liên; Trường Tiểu học Hà Nội Academy; Trường Tiểu học Xuân La; Trường Tiểu học Đền Lừ và trường Tiểu học Trung Văn để chọn ra 02 đội nhất, nhì bảng vào chung kết.

Vòng Chung kết gồm 24 đội bóng nam, nữ tham gia sẽ diễn ra vào ngày 31/11 tại trường Phổ thông Song ngữ liên cấp Wellspring - số 95 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Năm nay, BTC sẽ trao các giải thưởng cho đội vô địch; giải nhì; giải ba; giải phong cách; đội có tinh thần thi đấu tích cực và 02 cầu thủ Nam và Nữ xuất sắc nhất Giải./.

Duy Phong


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất