Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 31/7/2014 18:48'(GMT+7)

Giải cúp vô địch võ thuật cổ truyền toàn quốc lần thứ ba

PGS. TS. Hoàng Vĩnh Giang, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tặng hoa, cờ lưu niệm cho các vận động viên tham gia giải.

PGS. TS. Hoàng Vĩnh Giang, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tặng hoa, cờ lưu niệm cho các vận động viên tham gia giải.

Các võ sinh sẽ tranh tài ở các nội dung: Đối kháng, quyền và đối luyện (tay không, binh khí). Theo điều lệ giải, nội dung đối kháng tổ chức thi đấu mười hạng cân nam và tám hạng cân nữ. Các võ sinh tham gia biểu diễn các bài quy định, bài tự chọn và phần thi đối luyện. Trong đó có vận động viên Lê Thảo Vi từng đoạt giải vô địch toàn quốc năm 2012 và 2013 ở hạng cân 45kg, Trần Thị Tuyết Nhung cũng từng vô địch hạng cân 48kg.

Tại lễ khai mạc, ông Mai Thanh Thắng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nhấn mạnh, đây là giải đấu quan trọng nhằm tìm kiếm và vinh danh những nhà vô địch bộ môn võ thuật cổ truyền dân tộc. Giải cúp này là dịp để các võ sinh thể hiện tài năng; đồng thời học hỏi kinh nghiệm trong tập luyện, thi đấu không ngừng vươn lên tạo sức bật cho các đội tuyển của tỉnh và quốc gia. 

Còn võ sư Trần Đình Đô, huấn luyện viên nội dung đối kháng đội tuyển võ cổ truyền Bình Định cho rằng, đây vừa là dịp kiểm tra trình độ vận động viên vừa là cơ hội cọ xát quý giá, đánh giá thực lực của các đoàn võ thuật trong cả nước.

Giải cúp vô địch võ cổ truyền toàn quốc lần thứ 3 diễn ra tại Bình Định từ ngày 30/7 đến ngày 3/8 tới/.

(Theo: VExpress)




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất