Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 6/1/2014 21:58'(GMT+7)

Giải Việt dã toàn quốc chinh phục đỉnh cao núi Bà Rá

(Ảnh minh họa: TTXVN)

(Ảnh minh họa: TTXVN)

Các vận động viên nam hệ đội tuyển đã bước vào tranh tài với cự ly đường chạy dài 7,7km. Vận động viên trẻ của Bình Phước Hoàng Nguyên Thanh đã xuất sắc về đích đầu tiên với thời gian 33 phút 42 giây, đoạt danh hiệu “vua leo núi” năm 2014.

Ấn tượng hơn, với thời gian đạt được, Nguyên Thanh đã xác lập kỷ lục mới cho Giải Việt dã leo núi toàn quốc chinh phục đỉnh cao Bà Rá (kỷ lục cũ là 33 phút 62 giây). Về thứ hai là Trần Văn Lợi và thứ ba là vận động viên Đỗ Quốc Luật mang số đeo 002 của đoàn Quân đội.

Trước đó, ở hệ tuyển trẻ nam, vận động viên của đoàn Lâm Đồng là Đinh Hoàng Phúc đã giành chiến thắng.

Đối với các vận động viên nữ, năm nay với sự góp mặt của các vận động viên đáng chú ý như Nguyễn Đặng Thanh Thúy, Nguyễn Thị Xuân Tốt (Khánh Hòa), Phùng Thị Hằng (Quân đội) đã thật sự trở thành cuộc so tài kịch tính. Song, thật bất ngờ khi người về đích đầu tiên ở đường chạy nữ hệ đội tuyển lại là cô gái Vũ Thị Trang của Bình Phước - người rất ít được chú ý trong những giải đấu trước, với thành tích 33 phút 08 giây. Hai vận động viên Phùng Thị Hằng và Nguyễn Thị Xuân Tốt lần lượt về thứ nhì và ba.

Trong khi đó, vận động viên Nguyễn Thị Hồng Vân cũng của đoàn Bình Phước đã xuất sắc giành ngôi vị nữ hoàng leo núi ở hệ tuyển trẻ nữ.

Kết thúc giải, ở hệ đội tuyển, giải nhất đồng đội nam thuộc về đoàn Bình Phước; giải nhất đồng đội nữ thuộc về đoàn Khánh Hòa. Ở giải tuyển trẻ, giải nhất đồng đội nam và nữ đều thuộc đội tuyển tỉnh Bình Phước./.

(TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất