Thứ Sáu, 20/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 9/8/2024 13:0'(GMT+7)

Giới thiệu tác phẩm “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Vũ, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao; PGS.TS. Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II; đồng chí Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II, triển khai bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là bài viết rất tâm huyết, sâu sắc, trí tuệ với tầm nhìn chiến lược, khoa học, được toàn Đảng, toàn dân ủng hộ và được bạn bè quốc tế trân trọng, đánh giá cao. Toàn bộ đường lối chiến lược, sách lược của Đảng đã được thể hiện trong bài viết có giá trị như kim chỉ nam trong quá trình phát triển tư duy và hoạt động thực tiễn của Đảng. Bài viết của Tổng Bí thư đã làm rõ nhiều quan điểm chủ đạo của Đảng ta tiến tới kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Đảng và 100 năm thành lập nước. Xác định các bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo và cầm quyền của Đảng, về phương thức, lề lối làm việc của bộ máy tổ chức đảng, đảng viên và những nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2030 và 2045.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Vũ, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao, thông tin về “Tình hình thế giới, khu vực và kết quả công tác đối ngoại thời gian qua, định hướng thời gian tới”.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất