Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 23/7/2015 21:24'(GMT+7)

Hà Tĩnh: Sôi nổi Giải Cầu lông mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tới dự tặng cờ lưu niệm cho các đội và trao giải cho các vận động viên.

Giải quy tụ trên 200 vận động viên (VĐV) đến từ 17 đơn vị tuyên giáo huyện thị, thành và các đơn vị trực thuộc trong toàn tỉnh; thi đấu ở 3 nội dung theo thể thức loại tiếp gồm: đồng đội nam nữ, đơn nam, đơn nữ theo.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi để xây dựng phong trào, giải để lại nhiều ấn tượng đẹp trong giới hâm mộ thể thao tỉnh nhà khi các đoàn VĐV thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đầy tinh thần đoàn kết. Diễn biến các cuộc tranh tài luôn diễn ra kịch tính, cuốn hút người xem.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tiến hành trao 15 giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân. Theo đó, VĐV Lê Xuân Phong (Đức Thọ) giành giải nhất đơn nam; giải nhất đơn nữ thuộc về VĐV Phạm Thị Bích Liên (Can Lộc); cặp đôi VĐV Lương Xuân Phong và Võ Thị Ánh Tuyết (Đức Thọ) giành giải nhất đôi nam nữ.

Giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn VĐV Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đức Thọ, giải nhì được trao cho đơn vị Can Lộc, Hương Khê đạt giải ba.
Giải Cầu lông toàn ngành Tuyên giáo là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh./.

Trần Đình Hưng- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh
 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất