Thứ Bảy, 27/7/2024
Kinh tế
Thứ Hai, 28/11/2022 18:41'(GMT+7)

Karate Bình Dương liên tiếp giành hai huy chương tại ngày thi đấu thứ 3, Đại hội Thể thao toàn quốc 2022

VĐV Nguyễn Chí Thanh (thứ 2 bên phải qua) đạt huy chương đồng ở nội dung Kumite cá nhân nam (71kg)

VĐV Nguyễn Chí Thanh (thứ 2 bên phải qua) đạt huy chương đồng ở nội dung Kumite cá nhân nam (71kg)

Hôm nay, ngày thi đấu thứ 3 của môn Karate tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, cũng tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình, Karate Bình Dương tiếp tục có thêm hai huy chương đồng ở nội dung Kumite cá nhân nam, đó là VĐV Nguyễn Chí Thanh (71kg) và Trương Quốc Tuấn (80 kg).

Với sự nỗ lực của mình, VĐV Nguyễn Chí Thanh đã giành huy chương đồng cho thể thao Bình Dương khi chiến thắng trước VĐV Nguyễn Thanh Phát (Trà Vinh) và VĐV Trương Quốc Tuấn cũng giành chiến trước VĐV Nguyễn Như Gia (Hà Tĩnh), đây là huy chương thứ tư mà bộ môn Karate Bình Dương đạt được kể từ ngày 26/11 đến chiều ngày 28/11. Giải sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 30/11, Karate Bình Dương quyết tâm thi đấu để tiếp tục chinh phục những tấm hương chương về cho thể thao tỉnh nhà tại Đại hội năm nay.

VĐV Trương Quốc Tuấn (thứ 2 bên phải qua) đạt huy chương đồng ở nội dung Kumite cá nhân nam (80kg)

Ngay sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 3, ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bình Dương đã gửi lời chúc mừng đến các VĐV Nguyễn Chí Thanh, Trương Quốc Tuấn, Ban huấn luyện và toàn thể đội tuyển Karate, đồng chí Bí thư mong muốn tất cả các thành viên đoàn thể thao Bình Dương luôn giữ gìn sức khỏe, đoàn kết, tiếp tục gặt hái kết quả cao nhất ở những nội dung còn lại tại Đại hội./.

Văn Hoàng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất