Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 14/4/2015 20:22'(GMT+7)

Kiên Giang: Hơn 3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng năm học 2014-2015

Phát biểu khai mạc, đồng chí Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang cho biết: Qua 15 lần tổ chức HKPĐ, thành tích và phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong trường học từng bước được nâng lên, góp phần vào thành tích chung thể dục thể thao của tỉnh nhà. Với tinh thần thể thao "Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng", HKPĐ tỉnh Kiên Giang lần thứ XVI có số lượng vận động viên, số đơn vị tham gia và số môn thi đấu nhiều nhất.

Đây là dịp để các huấn luyện viên, vận động viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đúc rút thêm kinh nghiệm để không ngừng phấn đấu nhằm đạt thành tích cao hơn cho những mùa giải tiếp theo. Thông qua các nội dung thi đấu nhằm công nhận, tôn vinh những thành tích thể thao học đường của học sinh phổ thông, phát hiện những năng khiếu, tài năng của học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo, tuyển chọn được những vận động viên ưu tú, xuất sắc, đại diện cho học sinh Kiên Giang tham gia thi đấu Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kiên Giang lần thứ XVI năm học 2014-2015, diễn ra từ ngày 7-4 đến 13-4-2015, các vận động viên tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm: Điền kinh, đá cầu, cờ vua, bơi lội, bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, kéo co và đẩy gậy.

Nhưng những bữa tiệc thể thao mà các em học sinh mang đến cho thầy cô, bạn bè và người hâm mộ thể thao Kiên Giang thật nhiều cảm xúc và ấn tượng. Khép lại những ngày thi đấu sôi động, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiên Lương đoạt giải Nhất toàn đoàn với 23 HC vàng, 15 HC bạc và 15 HC đồng; huyện Giồng Riềng đoạt hạng Nhì khi có 17 HC vàng, 21 HC bạc và 15 HC đồng; huyện Tân Hiệp với 11 HC vàng, 8 HC bạc và 28 HC đồng xếp hạng Ba. Đối với khối các trường THPT, Trường THPT Nguyễn Trung Trực xuất sắc giành hạng Nhất với 18 HC vàng, 4 HC bạc và 16 HC đồng; Trường THPT Dân tộc Nội trú xếp hạng Nhì khi đoạt 10 HC vàng, 7 HC bạc và 5 HC đồng; Trường THPT Huỳnh Mẫn Đạt đoạt 7 HC vàng, 3 HC bạc và 9 HC đồng xếp hạng Ba toàn đoàn./.

Kim Thư

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất