Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 6/8/2014 11:38'(GMT+7)

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các cơ quan Trung ương, địa phương viếng đồng chí Trần Trọng Tân

Đoàn của Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu, đến viếng.

Đoàn của Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu, đến viếng.



>> Nhớ chú Hai Tân!
>> Thương tiếc anh Hai Tân
>> Nhớ lời ông Trần Trọng Tân: Báo chí phải chân thực, chính xác


Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, thay mặt Ban Bí thư và Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đoàn đại biểu Trung ương Đảng đã đến viếng đồng chí Trần Trọng Tân.

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã gửi vòng hoa viếng.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã viết lời cảm tưởng trong sổ tang, bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của đồng chí Trần Trọng Tân: "Tập thể lãnh đạo Ban, Đảng ủy và toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên Ban Tuyên giáo Trung ương vô cùng thương tiếc đồng chí Trần Trọng Tân, một đảng viên trung kiên, một cán bộ xuất sắc của Đảng, một nhà tư tưởng lý luận tâm huyết, có nhiều đóng góp lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta; người anh lớn, người Trưởng ban tài năng, trách nhiệm và kính yêu, gần gũi của đội ngũ những người làm công tác tư tưởng, văn hóa, công tác Tuyên giáo của Đảng”.


Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã đến viếng đồng chí Trần Trọng Tân. Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Lê Thanh Hải ghi vào sổ tang: “Những năm tháng công tác và cống hiến cho TPHCM trên các cương vị khác nhau cho đến khi trút hơi thở cuối cùng, chú Hai, anh Hai luôn là tấm gương sáng mà chúng tôi tâm nguyện noi theo; tấm gương về sự tận tâm, tận lực trong suy nghĩ, trăn trở tìm cách giải quyết sao cho có lợi nhất cho dân, cho nước. Trong cuộc đời cống hiện trọn vẹn của chú, chú tỏa sáng như người anh cả, người thầy của ngành Tuyên giáo thành phố; tuyên huấn trong chiến đấu, tuyên huấn trong ngục tù, tuyên huấn trong xây dựng, tuyên huấn trong lòng dân...”. Đồng chí Lê Thanh Hải nhấn mạnh: Chúng tôi nguyện mãi noi gương đồng chí, học theo đồng chí, một tấm gương chiến đấu kiên trung, một tấm gương cống hiến không ngừng nghỉ, một tấm gương không ngừng tự học, một tấm gương đạo đức sáng ngời
  
Theo tin từ Ban Tổ chức Lễ tang, trong ngày 5-8 đã có hơn 250 đoàn lãnh đạo Đảng và Nhà nước; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành; các đơn vị và nhiều cá nhân trong cả nước đã đến viếng đồng chí Trần Trọng Tân. Lễ viếng sẽ được tiếp tục trong ngày 6-8. Lễ truy điệu lúc 6 giờ ngày 7/8; lễ an táng cùng ngày tại Nghĩa trang thành phố (quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh).

Dưới đây là một số hình ảnh về lễ viếng đồng chí Trần Trọng Tân và chia sẻ niềm tiếc thương với gia quyến đồng chí Trần Trọng tân (Ảnh của đồng nghiệp).



 

Đoàn của Ban Bí thư Trung ương Đảng do đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu, đến viếng. 

 

Đoàn của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu, vào viếng

 

Vòng hoa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi đến viếng đồng chí Trần Trọng Tân

 

Đồng chí Đinh Thế Huynh viết trong sổ tang

Bí Thư Thành ủy Lê Thanh Hải chia buồn cùng tang quyến

L

 

Những dòng xúc động của Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải 

K.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh chia buồn cùng gia đình 

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải chia sẻ nỗi mất mát với gia đình đồng chí Trần Trọng Tân

Đoàn của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh do thiếu tướng Nguyễn Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an Thành phố dẫn đầu, đến viếng đồng chí Trần Trọng Tân 

Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành chào vĩnh biệt đồng chí Trần Trọng Tân 

Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành chia buồn cùng tang quyền 

Đoàn của Báo Công an TP.HCM vào viếng 

Một đoàn của lực lượng công an đến viếng, chia buồn với gia đình đồng chí Trần Trọng Tân  

Đại diện các ban ngành, đoàn thể, tổ chức đến thắp hương viếng đồng chí Trần Trọng Tân và chia buồn cùng tang quyến

 PV 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất