Thứ Năm, 10/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 19/2/2015 22:10'(GMT+7)

Lực lượng biên phòng Việt Nam – Trung Quốc chúc tết

Lực lượng biên phòng hai nước thăm hỏi, tặng hoa nhân dịp đầu xuân năm mới (Ảnh: Trung Dũng - QĐND)

Lực lượng biên phòng hai nước thăm hỏi, tặng hoa nhân dịp đầu xuân năm mới (Ảnh: Trung Dũng - QĐND)

Bắt đầu một ngày làm việc của năm mới, lực lượng kiểm soát biên phòng hai nước đã tặng nhau những bó hoa và những bao lì xì Tết nhân dịp đầu Xuân năm mới Ất Mùi 2015. Hai bên tin tưởng năm mới lực lượng hai nước sẽ tăng cường củng cố mối quan hệ đoàn kết láng giềng, đảm bảo an ninh trật tự tuyến biên giới.

Tại nơi làm thủ tục xuất, nhập cảnh, người dân và khách du lịch đã xếp hàng để làm thủ tục xuất cảnh. Chị Hồ Thị Bích là công dân Việt Nam đầu tiên xuất cảnh sang nước bạn Trung Quốc và anh Trần Trí Luận là công dân Trung Quốc đầu tiên nhập cảnh vào Việt Nam để thăm và chúc mừng những người bạn, đã được lãnh đạo đồn Biên phòng CKQT Lào Cai tặng bó hoa tươi thắm, bao lì xì và chúc một năm mới sức khỏe rồi dào.

Để tạo điều kiện thông thoáng, thuận lợi cho người dân và khách du lịch qua lại cửa khẩu, thăm thân và đi du lịch trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo Đồn Biên phòng CKQT Lào Cai đã thực hiện nghi lễ đón tiếp theo truyền thống và thông lệ hằng năm, tạo được ấn tượng tốt đẹp với du khách về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam mến khách, thân thiện ngay từ cửa ngõ của nước chủ nhà.

(QĐND) 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất