Thứ Hai, 7/10/2024
Đời sống
Thứ Tư, 5/8/2015 22:22'(GMT+7)

Mừng sinh nhật – Nét đẹp nơi công sở

GS.TS Trương Việt Bình - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện chúc mừng Cán bộ CNVC có ngày sinh nhật trong tháng 8.

GS.TS Trương Việt Bình - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện chúc mừng Cán bộ CNVC có ngày sinh nhật trong tháng 8.





Vẫn chỉ là những bó hoa tươi thắm với những lời chức mừng nồng nàn, chân thành của Ban giám đốc Học viện, Đảng ủy, công đoàn, đồng nghiệp nhưng với những ai có ngày sinh nhật trong tháng đó thì quả là một món quà đầy ý nghĩa. Đối với họ, không chỉ là một ngày đáng nhớ, một ngày kỷ niệm đẹp mà đã trở thành ngày tri ân của nghĩa tình, của sự quan tâm đùm bọc, sẻ chia, đồng cam cộng khổ của con người với con người đang chung sống trong cùng một mái nhà Học viện.



 
Giám đốc Học viện chúc mừng và tặng quà cán bộ có ngày sinh nhật trong tháng 8

Trong bầu không khí phấn khởi, đầm ấm đó dường như tất các khoảng cách đều được rút ngắn lại, xóa đi những ranh giới của tuổi tác, của lãnh đạo với nhân viên, của cấp trên với cấp dưới… Tất cả mọi người được quây quần thân mật, chia sẻ cho nhau những tình cảm như những bậc cha, chú dành cho con cháu và anh, chị, em dành cho nhau tạo nên không khí đầm ấm, vui tươi như trong một gia đình.

Những lời chúc mừng dù là của những người lãnh đạo cao nhất hay của bạn bè, đồng nghiệp đều không bị giàng buộc trong các nghi thức và cũng không bị khách sáo văn chương như trong các bài phát biểu khác, không ai phải chuẩn bị trước điều gì mà vẫn lưu loát, trôi chảy và chứa chan niềm vui, xúc động. Tình cảm đó đã và đang vun đắp bền vững hơn tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái trong toàn thể cán bộ, công nhân viên Học viện.

Còn đối với những người được chúc mừng sinh nhật, dường như đằng sau niềm hân hoan, ân tình ấy, ai cũng thấy mình cần phải sống tốt hơn, cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để trước hết không bị hổ thẹn với ngày kỷ niệm thiêng liêng của mình và sau đó là không phụ lòng mong đợi của các cấp lãnh đạo và bạn bè đồng nghiệp… để rồi, một năm sau lại phấn khởi tự hào và hân hoan trong một ngày như thế.

Một việc làm không có trong Điều lệ nhà trường nhưng đã thành thường lệ bởi nó hợp lòng người và rất đẹp trong công sở.
 


 Giám đốc Học viện chúc mừng và tặng quà cán bộ có ngày sinh nhật trong tháng 8


Cùng hát bài sinh nhật 

 
Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm với cán bộ có ngày sinh nhật trong tháng 8

Bài: Như Quỳnh
Ảnh: Vũ Hồng
(Phòng Truyền thông Học viện YDHCT Việt Nam)


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất