Thứ Bảy, 28/9/2024
Môi trường
Thứ Năm, 8/7/2010 21:31'(GMT+7)

Ngày 14/7, tổ chức Diễn đàn "Thanh niên ứng phó với biến đổi khí hậu"

Sáng 8/7, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức họp báo về những nội dung chính của Diễn đàn xây dựng chương trình hành động "Thanh niên ứng phó với biến đổi khí hậu".

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Mạnh Cường cho biết: qua diễn đàn, Hội LHTN sẽ xây dựng chương trình hành động cụ thể, góp phần tập hợp thanh niên tiên phong trong chương trình hành động ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sống và hướng tới sự phát triển bền vững cho đất nước. Trước mắt, Hội LHTN tiếp tục truyền thông nâng cao nhận thức cho thanh niên ứng phó với tác động biến đổi khí hậu; xây dựng các công cụ để kết nối các mô hình thanh niên tham gia ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu...

Với sự tham gia của khoảng 200 đại biểu từ các bộ, ban, ngành, các nhà khoa học, các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực ứng phó với biến đổi khí hậu..., diễn đàn sẽ là sự khởi đầu cho các hoạt động của Hội LHTN Việt Nam, thanh niên Việt Nam trong công tác ứng phó với biến đổi khí hậu ở Việt Nam./.

TH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất