Thứ Năm, 3/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 11/12/2013 21:49'(GMT+7)

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi nhân dân vùng lũ Hà Tĩnh

Ngày 11/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm hỏi, tặng quà nhân dân vùng lũ huyện Vũ Quang và Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại nặng do mưa lũ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao 90 suất quà (mỗi suất 2 triệu đồng) tặng người dân 2 xã Hương Thọ (huyện Vũ Quang) và xã Hương Đô (huyện Hương Khê). Phó Chủ tịch nước ân cần hỏi thăm các gia đình bị thiệt hại do đợt lũ gây ra và động viên các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt sớm ổn định cuộc sống. Đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền, nhân dân các địa phương trong việc khắc phục những hậu quả bão lụt, Phó Chủ tịch nước mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã luôn đoàn kết nhất trí, vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên xây dựng quê hương giàu mạnh.

Trong các đợt lũ vừa qua, hai huyện Hương Khê và Vũ Quang bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Hai xã Hương Thọ và Hương Đô có hàng nghìn hộ bị thiệt hại nặng, hàng trăm ngôi nhà bị hư hỏng, tốc mái; nhiều công trình trọng điểm bị hư hỏng nặng; nhiều cây trồng bị gãy đổ. Với sự chung tay giúp sức của đồng bào cả nước, chính quyền và nhân dân hai xã Hương Thọ, Hương Đô đã sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định đời sống./.

TTX
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất