Thứ Tư, 2/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 2/2/2011 14:55'(GMT+7)

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết tại Trà Vinh

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo tỉnh Trà Vinh qua các thời kỳ.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo tỉnh Trà Vinh qua các thời kỳ.

Trong không khí đầm ấm nhân dịp Tết của truyền của dân tộc, Phó Thủ tướng biểu dương những thành tích của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Trà Vinh đã đạt được trong năm 2010.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh tỉnh Trà Vinh cần phát huy những lợi thế về nông nghiệp, thủy, hải sản cùng với việc xây dựng đội ngũ cán bộ đủ năng lực để  sớm đưa tỉnh phát triển kinh tế, xã hội nhanh hơn nữa, cùng cả nước hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, tạo nền tảng đến năm 2020, nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc tỉnh Trà Vinh bước sang năm mới 2011 thực hiện thắng lợi những kế hoạch đã đề ra, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Phó Thủ tướng lưu ý, bước sang năm 2011, lãnh đạo tỉnh Trà Vinh cần quan tâm nhiều hơn nữa tới công tác đào tạo và quy hoạch nguồn nhân lực để bắt kịp cơ hội phát triển của địa phương.

Phó Thủ tướng đề nghị tỉnh Trà Vinh huy động mọi nguồn lực đảm bảo tốt nhất về điều kiện vật chất, văn hóa để nhân dân đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, an toàn và tiết kiệm. Trong đó, cần tập trung quan tâm, chăm lo Tết chu đáo cho các gia đình chính sách, những người có công  và người già neo đơn trên địa bàn tỉnh.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh.

Chiều cùng ngày, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh.

Phó Thủ tướng mong muốn cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, không ngừng tăng cường và nâng cao chất lượng huấn luyện, đảm bảo nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Trong dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tới chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Càng Long; tới thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tư, Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Cúc và Anh hùng Lực lượng vũ trang Lê Văn Chữ./.

(Theo: VGP News)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất