Thứ Năm, 19/9/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 28/9/2018 12:48'(GMT+7)

Sự dịch chuyển của bất động sản về vùng ven

Sự dịch chuyển bất động sản về vùng ven là tất yếu.

Với việc trở thành một siêu đô thị hơn 10 triệu dân, Thành phố Hồ Chí Minh đứng trước nhiều áp lực lớn về nhà ở, giao thông, trường học, y tế… Chính vì vậy, việc mở rộng quy hoạch và dịch chuyển bất động sản ra các cùng ven giúp phần nào giải quyết những áp lực cho Thành phố Hồ Chí Minh, vừa kích thích sự phát triển kinh tế xã hội của các tỉnh trong khu vực.

Trong số các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản Bình Dương ngày càng sôi động và có nhiều dấu hiệu tăng nhiệt. Tỉnh Bình Dương là khu vực đầu mối của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đầu mối giao thông huyết mạch kết nối các công trình giao thông trọng yếu như quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước -Tân Vạn - Nhơn Trạch, tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, các tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh- Thủ Dầu Một - Chơn Thành, cùng sự hình thành tuyến metro số 1 và tuyến buýt nhanh BRT từ Suối Tiên – Thị xã Dĩ An đang hoàn thiện trong tương lai.

Bình Dương cũng là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định và thu hút vốn đầu tư cao. Theo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm 2018 của Cục Thống Kê Bình Dương, tính đến ngày 15/7/2018, tỉnh có 3.042 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh và 33.811 dự án đầu tư trong nước. Chính tốc độ tăng trưởng kinh tế cùng sự phát triển về cơ sở hạ tầng đã góp phần tạo nên sức hút của Bình Dương trên thị trường bất động sản.

Toàn tỉnh Bình Dương có 29 KCN đang hoạt động, dự kiến năm 2020 sẽ hình thành 34 KCN, điều này có nghĩa mỗi năm Bình Dương thu hút một lượng lớn các chuyên gia từ 30.000 – 40.000 lao động đến sinh sống và làm việc. Điều này đặt ra nhu cầu về nhà ở rất lớn,  kéo theo sự gia tăng nhu cầu bất động sản tại Bình Dương, thúc đẩy cho thị trường bất động sản khu vực ngày càng sôi động.

Roxana plaza - điểm sáng của bất động sản khu vực.

Nói đến thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh hay bất động sản Bình Dương, Roxana Plaza chính là dự án đang được quan tâm bậc nhất tại khu vực Bắc Sài Gòn. Được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư Viethome , đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín với nhiều dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp như: dự án Zen Riverview, dự án Opal Garden, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Senturia Vườn Lài và mới đây nhất là dự án khu đô thị Viva Park Đồng Nai. Được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư tiềm lực Naviland, được phát triển bởi một đơn vị uy tín như Viethome nên ngay từ khi ra đời, dự án Roxana Plaza đã không ngừng tạo được sức hút lớn trên thị trường.

Dự án tọa lạc tại Quốc lộ 13, ngay cổng chào Bình Dương, nơi nắm giữ các tuyến giao thông huyết mạch cùng những vùng kinh tế trọng điểm của khu vực. Với vị trí đắc địa này, cư dân Roxana plaza chỉ mất chưa tới 15 phút để di chuyển vào Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời kết nối với vô vàn các tiện ích liền kề khác như: công viên, bệnh viện, trường học, các hệ thống siêu thị, các thương hiệu bán lẻ….

Dự án bao gồm tháp A, B và 1 tháp văn phòng cao 28 tầng. Chính tháp văn phòng cao 28 tầng độc đáo là điểm khác biệt, giúp Roxana Plaza nổi bật hơn hẳn so với nhiều dự án khác trong khu vực. Với mục tiêu kiến tạo một khu phức hợp căn hộ và văn phòng đa tiện ích, Roxana Plaza không chỉ thiết kế những căn hộ tiện nghi, phục vụ cho những cư dân muốn an cư, ổn định cuộc sống, mà còn xây dựng một tòa nhà văn phòng độc đáo, thiết kế khoa học, chuyên nghiệp cho những ai muốn lạc nghiệp tại đây.

35 tiện ích nội khu được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất. Các dịch vụ tiện ích được phân bổ hợp lý theo các tầng. Trong đó, nhà xe rộng rãi thoáng mát được bố trí tại tầng 3,4 của toà nhà với hệ thống nâng xe tự động vừa giúp cư dân thuận tiện trong việc gửi xe, vừa giúp hạn chế tình trạng khói bụi và các sự cố cháy nổ. Tầng 5,6,7 của toà nhà là khu nhà hàng tiệc cưới Á Âu sang trọng, nơi có thể tổ chức những sự kiện lớn hoặc đơn giản là giành những phút giây quây quần, thưởng thức món ngon bên bạn bè, người thân. Tầng 8 đến tầng 10 là khu dịch vụ spa, massage nơi cư dân có thể tìm đến để xả tress, thư giãn, làm đẹp. Tầng 11 đến 22 dành riêng cho những doanh nhân tài ba muốn chọn Roxana Plaza là nơi phát triển sự nghiệp thăng hoa. Từ tầng 23 đến 27 là khối Roxana Hotel xa hoa lộng lẫy. Trên cùng của toà nhà, một hồ bơi skyview là thiên đường nghỉ ngơi, giải trí cho cư dân Roxana Plaza.

Chính những lợi thế vượt trội mà Roxana plaza sở hữu, dự án được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng đầu tư và giá trị sinh lời cao. Với cam kết cho thuê 11tr/tháng từ chủ đầu tư thì khách hàng và giới đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về giá trị mà dự án mang lại.

Lý giải về sức hút của dự án, ông Nguyễn Anh Đào - TGĐ Công ty CP Đầu tư Viethome, đơn vị phát triển dự án nhận định: “Sở dĩ Roxana Plaza được khách hàng và giới đầu tư chú ý vì họ được thuyết phục bởi những lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, các dịch vụ tiện ích mà Roxana plaza sở hữu. Việc chủ đầu tư Naviland mạnh dạn chia nhỏ diện tích các căn hộ vừa đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, từ những anh chàng độc thân đến gia đình đa thế hệ, vừa tạo suất mua/đầu tư vừa phải đúng tầm giá của thị trường. Với mức giá dưới 1 tỷ, Roxana plaza có mức giá tốt hơn rất nhiều so với các dự án khác trong khu vực”.

Hiện nay tiến độ dự án Roxana Plaza đang không ngừng được đẩy mạnh. Việc ra đời dự án Roxana Plaza đã góp phần giải quyết phần nào vấn đề bức thiết về nhu cầu nhà ở và cho thuê văn phòng tại khu vực. Roxana Plaza chính là chốn an cư – lạc nghiệp lý tưởng mà cả khách hàng lẫn giới đầu tư không thể bỏ qua./.

D.PHONG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất