Chủ Nhật, 19/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 29/1/2019 8:48'(GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 thông tin tại lễ khai mạc: “Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia trực tiếp của 22 cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, sự phối hợp của 17 đơn vị có ấn phẩm, trong đó có hai đơn vị lần đầu tham gia là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cổng thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh. Hội Báo Xuân lần này có sự góp mặt của gần 400 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trong tỉnh.”

Các đại biểu tham quan hội báo Xuân Kỷ Hợi.

Các đại biểu tham quan hội báo Xuân Kỷ Hợi.


Các ấn phẩm tham gia Hội báo xuân trình bày đẹp, đa dạng, nội dung chất lượng bám sát hơi thở của cuộc sống một cách phong phú, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.

Được biết, Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 của tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ diễn ra trong 15 ngày, từ ngày 28/1 – 10/2/2019 tại 22B Lê Lợi, TP. Huế. Trong thời gian trưng bày tại đây sẽ có các chương trình bổ trợ, sinh hoạt câu lạc bộ báo chí, đọc thơ xuân trên các trang báo xuân. Dự kiến, sau khi kết thúc trưng bày, các ấn phẩm báo in sẽ được bàn giao cho huyện Phú Lộc tiếp tục trưng bày trước khi đưa về các đơn vị cơ sở phục vụ bạn đọc.

Dịp này, Ban tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tặng giấy khen cho 13 đơn vị  vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tổ chức hội báo xuân năm nay./.

Văn Vũ

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất