Thứ Hai, 14/10/2024
Thời sự - Chính trị
Chủ Nhật, 28/8/2011 16:26'(GMT+7)

Tôn vinh 100 tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp

Sáng ngày 28/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Tạp chí Cộng sản đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu và trao kỷ niệm chương cho các tổ chức Đảng tiêu biểu trong các loại hình doanh nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Bình chọn và tôn vinh các tổ chức Đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp được tổ chức lần thứ nhất.

Bài liên quan: Nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp

Ban tổ chức đã tiếp nhận hàng trăm bộ hồ sơ của các doanh nghiệp tham gia vào chương trình, thể hiện sự đa dạng, phong phú về hoạt động và mô hình của các tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp trên các lĩnh vực hoạt động. Tiêu chí để bình chọn và tôn vinh các tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp có thành tích xuất sắc là căn cứ vào thành tích chung của doanh nghiệp trên các khía cạnh: tốc độ tăng trưởng, đóng góp bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, thành tích của Đảng bộ, chi bộ, đóng góp vào thành tựu chung của doanh nghiệp.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình


Sau khi tiến hành khảo sát và làm việc tại các đơn vị doanh nghiệp, Ban tổ chức đã tiến hành bình chọn ra 100 tổ chức Đảng tiêu biểu trong các loại hình doanh nghiệp, thuộc các đảng bộ tỉnh, thành phố, các Bộ, ngành. Với mỗi mô hình đảng và các tổ chức đảng khác nhau đã thể hiện những hoạt động cụ thể, đa dạng và hiệu quả. Để có được điều đó là do sự tâm huyết, say mê và cống hiến hết mình của những người làm công tác Đảng trong vai trò lãnh đạo, giữ vị trí trung tâm và thể hiện sức mạnh đoàn kết của toàn đơn vị.

Các đại biểu tham dự giao lưu tại buổi lễ


Ghi nhận từ thực tiễn, có thể thấy rằng, cho đến ngày hôm nay, hoạt động của các tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp vẫn còn không ít những khó khăn, lúng túng. Nhưng vượt qua những hạn chế đó, họ đã vươn lên hoàn thành nhiệm vụ, càng chứng tỏ vai trò vị trí sức sống, sức chiến đấu của tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp. Tại buổi lễ ngày hôm nay, Ban tổ chức trân trọng tôn vinh những nỗ lực không mệt mỏi, những thành tựu to lớn của các tổ chức Đảng trong công tác lãnh đạo các doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần đổi mới đất nước, tạo thế và lực cho những bước tiến vững chắc của đất nước hôm nay và mai sau.

Các tổ chức đảng có thành tích xuất sắc được bình chọn và tôn vinh


Chương trình giao lưu và trao kỷ niệm chương cho các tổ chức Đảng có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong các loại hình doanh nghiệp cũng là một trong những hoạt động góp phần thiết thực xây dựng tổ chức đảng trong doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, phát huy vai trò tích cực thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển, người lao động có thu nhập ngày càng cao, doanh nghiệp đóng góp ngày càng nhiều cho đất nước.

Bảo Châu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất