Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 25/2/2016 12:32'(GMT+7)

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bộ Y tế

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng hoa chúc mừng cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bộ Y tế

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng hoa chúc mừng cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bộ Y tế

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đảng và Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Võ Văn Thưởng chúc mừng cán bộ, thầy thuốc và nhân viên ngành Y tế nhân ngày truyền thống. Đồng chí đánh giá cao những thành tựu y tế xuất sắc mà ngành đã đạt được; những đổi thay tích cực của ngành Y trong những năm qua ngày càng tạo được lòng tin trong nhân dân. Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh, đó là kết quả từ những chỉ đạo kiên trì của lãnh đạo Bộ Y tế qua các thời kỳ và những nỗ lực bền bỉ của cán bộ, thầy thuốc, nhân viên ngành Y tế. 



 

Đồng chí Võ Văn Thưởng kỳ vọng ngành Y tế sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và kết quả đạt được, thưc hiện thắng lợi nhiệm vụ, xây dựng hình ảnh người thầy thuốc trong lòng nhân dân “đã đẹp và ngày càng đẹp hơn, đã nhận được sự tin tưởng và ngày càng nhận được tin tưởng nhiều hơn”.

Thay mặt cán bộ, viên chức, công chức toàn ngành Y tế, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Tuyên giáo Trung ương. Bộ trưởng hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân và bày tỏ tin tưởng tiếp tục nhận được sự chỉ đạo mạnh mẽ từ Trung ương trong công tác y tế.

Cũng trong sáng 25/2, đồng chí Võ Văn Thưởng đã đi thăm gia đình cố GS.TS. Đỗ Nguyên Phương, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Khoa giáo Trung ương (nhiệm kỳ 2002-2007) và thắp nén nhang tưởng nhớ Ông.

 Đồng chí Võ Văn Thưởng thân mật chuyện trò cùng gia đình GS.TS.Đỗ Nguyên Phương


Trước khi về làm Trưởng ban Khoa giáo Trung ương, GS.TS. Đỗ Nguyên Phương giữ cương vị Bộ trưởng Y tế gần hai nhiệm kỳ (8 năm) và để lại những dấu ấn sâu sắc trong lịch sử của ngành y tế Việt Nam - một nhà quản lý y tế tài năng thời kỳ đổi mới với tư tưởng chú trọng đến sự “công bằng”. Thời kỳ làm Trưởng ban Khoa giáo Trung ương, Giáo sư để lại dấu ấn với những đóng góp lớn đẩy mạnh công tác khoa giáo của Đảng trong đó có công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ông ra đi năm 2008, để lại trong lòng mọi người nhiều tình cảm, dấu ấn về một cán bộ cấp cao luôn sống giản dị, chan hòa với mọi người, chân thành, thủy chung và chu đáo.

Thân mật trò chuyện cùng gia đình, đồng chí Võ Văn Thưởng bày tỏ sự kính trọng đối với bậc tiền bối, ân cần hỏi thăm phu nhân của cố GS.TS Đỗ Nguyên Phương về sức khỏe, cuộc sống.

Thay mặt gia đình, phu nhân giáo sư Đỗ Nguyên Phương, bà Võ Hồng Nga bày tỏ sự xúc động và đáp từ bằng lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương./. 

Thanh Thu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất