Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 17/10/2014 22:20'(GMT+7)

Tuần lễ Thời Trang Thu Đông 2014 tại Hà Nội

Những nhà thiết kế tham dự tuần lễ thời trang đông 2014

Những nhà thiết kế tham dự tuần lễ thời trang đông 2014

Nhằm tạo ra một sân chơi thời trang chuyên nghiệp, Hanoi Fashion Week ra đời với mong muốn kết nối và gắn kết các Nhà thiết kế,các thương hiệu thời trang trong nước cùng hòa vào dòng chảy xu hướng thời trang thế giới.

Ra đời từ năm 2011, đến nay Hanoi Fashion Week được biết đến là chương trình thời trang thường niên và chuyên biệt với sự tham gia, giao lưu và kết nối của nhiều nhà thiết kế thời trang tên tuổi và nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng  của thủ đô.

Năm nay, Hanoi Fashion Week  đã chính thức khởi động như một lời hẹn đầy hấp dẫn với những đêm diễn nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu cùng các chủ đề nổi bật khác nhau. Sân khấu của Hanoi Fashion Week 2014 là sự kết hợp tinh tế giữa âm thanh, ánh sáng hiện đại đầy màu sắc và bể bơi ngoài trời sẽ góp phần tôn lên sự độc đáo, mới lạ của các bộ sưu tập thời trang trình diễn trong chương trình. NTK Nguyễn Cao Băng Tâm – Trưởng ban tổ chức Hanoi Fashion Week 2014 chia sẻ: “Với việc quy tụ những mẫu thiết kế mới nhất  với phong cách độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu, Hanoi Fashion Week mong muốn các thương hiệu thời trang nên có ít nhất 2 BST trong năm để làm phong phú xu hướng thời trang Việt cũng như nắm bắt được hơi thở và xu hướng của phong cách thời trang hiện đại. Chính sự thống nhất và tiếng nói chung của đội ngũ những NTK hi vọng sẽ tiếp thêm ngọn lửa sáng tạo và định hướng phát triển trong tương lai cho các NTK thế hệ trẻ nói riêng và các thời trang Việt nói chung”.

Với ba đêm diễn, mang đến ba làn gió cảm xúc mới lạ trong một không gian gần gũi với thiên nhiên của nước và cây xanh tại DAEWOO đủ để mang đến cho công chúng yêu mến thời trang cảm nhận được sự chân tình và  đam mê của những con người luôn nghĩ về Hà Nội.

Đêm thứ 1 (24/10): Đêm tiệc thời trang đẳng cấp – LUXURY NIGHT với sự tham gia của các thương hiệu thời trang tên tuổi NTK Nguyễn Thụy Giang Châu- Thương hiệu thời trang Sensorial qua BST “Queen of the night”, NTK La Hằng- thương hiệu Áo dài La Hằng với BST “Mùa thu Hà Nội”, Doanh nhân Mai Phượng Anh- thương hiệu thời trang Pantio với “BST Monsoon”, NTK Nguyễn Cao Băng Tâm- thương hiệu thời trang Palm Cao với BST “Cúc” và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam- Thương hiệu thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam với BST “Transatlantic”.

Đêm thứ 2 (25/10): Đêm giao lưu của những sắc màu MAGICAL COLOURS, trình làng những bộ sưu tập tiêu biểu, những xu hướng thời trang thu đông mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp như Mazano của NTK Đỗ Trúc Ly qua BST “Romance”, Doanh nhân Dương Thu Hương- Thương hiệu thời trang quốc tế Alcado với BST “Color Rhythm”, NTK Linh Bùi- thương hiệu Dạ hội Queen Style với BST “Glamour”, Doanh nhân Ngô Quang Long –thương hiệu Veston Adam Store với BST “Galaxy”, Doanh nhân Thái Hương Lan- Thương hiệu thời trang Pacolano với BST “Impression Color”. Đặc biệt, đêm diễn có sự tham gia của các em mẫu nhí đến từ thương hiệu Ninh Khương tại  Hà Nội–một thương hiệu thời trang trẻ em với những thiết kế rất tinh tế và sinh động qua BST “Gifts” của doanh nhân Trần Ngô Thiên Lý, sẽ góp phần làm nên những màu sắc cuốn hút cho Magical Colours

Đêm thứ 3 (26/10): NEW TALENTS - Đêm hội tụ và kết nối những tài năng thiết kế trẻ, tỏa sáng và giao thoa giữa 2 thế hệ NTK gạo cội và NTK trẻ. Các nhà thiết kế đi trước sẽ giúp các em tự tin trên một sân khấu thời trang lớn và chuyên nghiệp. Các em sẽ được giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm của các chủ thương hiệu thời trang tên tuổi qua đó sẽ sớm vững bước trưởng thành và thực hiện giấc mơ lập nghiệp.

Hanoi Fashion Week 2014 - một bữa tiệc của thời trang ứng dụng và những sắc màu ấn tượng sẽ dành riêng cho công chúng yêu mến thời trang nước nhà một góc nhìn mới mẻ, phong cách và những cảm xúc thăng hoa qua các bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất. Chương trình sẽ có sự tham gia trình diễn của các á hậu, siêu mẫu, người đẹp, người mẫu tên tuổi như: Hoa hậu phụ nữ 2012 Nguyễn Hồng Nhung, Hà Lady, Nina Major và Darin (Tây Model) cùng  dàn siêu mẫu Viet Nam Next Top Model 2012-2013.

Tuần lễ Thời Trang Thu Đông 2014 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2014 đến hết ngày 26/10/2014 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội./.

Tuấn Hải

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất