Chủ Nhật, 29/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 28/2/2012 14:7'(GMT+7)

Việt Nam giành 2 HCB, 1 HCĐ giải VĐ thể hình Đông Nam Á

Cụ thể, HCB thuộc về Nguyễn Hải Âu (70kg) và HCĐ của Sê Pha (75kg) trong khi tấm HCĐ là của Bùi Văn Viễn hạng 55kg. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, thể hình VN không giành được một HCV nào trong khuôn khổ giải VĐ Đông Nam Á. Theo kế hoạch, hôm nay các thành viên ĐT thể hình VN sẽ về nước và đến tháng 5 tới mới tập trung trở lại, chuẩn bị cho giải VĐ châu Á.

* Bóng bàn VN xếp hạng 13 châu Á

Tại giải VĐ bóng bàn châu Á 2012 tổ chức ở Macau Trung Quốc, ĐT bóng bàn VN đã xếp hạng 13 chung cuộc sau khi vượt qua Kuwait với tỷ số 3-2. Trước đó, VN chung bảng với Syria, Iran. Sau khi thắng Syria 3-0, ĐT VN với Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Thành Luân, Đinh Quang Linh đã thất bại 0-3 trước Iran, mất cơ hội vào vòng trong. Thất bại ở vòng bảng đã buộc ĐT VN phải bước vào vòng đấu tranh hạng 13. Ở vòng đấu này, sau khi thắng Bahrain, Maldives cùng tỉ số 3-0, ĐT VN vào trận quyết định gặp Kuwait và đã thắng 3-2.

* Xuân Vinh và Hoàng Ngọc dự giải tiền Olympic

2 xạ thủ của bắn súng VN đã giành suất chính thức tham dự Olympic London 2012 sẽ tham dự một giải đấu tập huấn mang tính chất tiền Olympic vào tháng 4 tới tại Anh. Giải đấu này dự kiến sẽ diễn ra từ 17 đến 29/4 và được tổ chức ngay tại các địa điểm dự kiến sẽ diễn ra môn bắn súng tại Olympic. Sau khi góp mặt ở giải đấu Tiền Olympic, Xuân Vinh, Hoàng Ngọc cùng các thành viên khác của ĐT bắn súng VN sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn./.

Theo vanhoathethao

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất