(TG)-Với
phương châm cá thể hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, đối với từng nhóm
khách hàng khác nhau, Viettel có những hoạt động chăm sóc khách hàng
gần gũi và phù hợp nhất.
Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã công bố tổ chức chuỗi sự kiện ca nhạc mang tên “Đêm Viettel” tại 3 Tỉnh/Thành phố lớn. Đây là hoạt động tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Viettel trong suốt thời gian qua. “Đêm Viettel” mở màn chương trình đầu tiên tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội vào tối 22/9/2013, điểm đến tiếp theo là nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh vào tối 27/9/2013 và dừng chân tại nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng vào tối Chủ nhật 29/9/2013.
Với chủ đề chương trình “Bốn mùa yêu", khán giả đến với “Đêm Viettel’ sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc hòa quyện giữa tình yêu quê hương đất nước và tình yêu lứa đôi. Nét độc đáo của chương trình là người xem sẽ lần lượt được trải qua cung bậc cảm xúc của bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông với phần biểu diễn của các ca sỹ Khánh Linh, Uyên Linh, Quang Linh, Mỹ Linh Phương Linh, đưa người nghe đến với không gian ấm áp của mùa xuân, dịu mát trước biển khơi trong cái nóng nảy lửa của mùa hè, nồng nàn trong tiết trời khô hanh đôi lúc se lạnh của mùa thu, rực cháy trong giá rét của mùa đông.
Ông Hoàng Sơn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chương trình “Đêm Viettel” là tình cảm mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng Privilege của mình. Thông qua chương trình chúng tôi xin cảm ơn các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường hình thành và phát triển vừa qua. Năm nay, chương trình “Đêm Viettel” được tổ chức tại 3 tỉnh/thành phố lớn là sự khởi đầu cho hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của chúng tôi sẽ được tổ chức tại tất cả các Tỉnh/Thành phố trên cả nước từ nay đến cuối năm”.
Với phương châm cá thể hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, đối với từng nhóm khách hàng khác nhau, Viettel có những hoạt động chăm sóc khách hàng gần gũi và phù hợp nhất. Sau chuỗi sự kiện “Đêm Viettel” dành cho các khách hàng Privilege, tại các Tỉnh/Thành phố còn lại trên cả nước Viettel lần lượt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên từ nay cho đến cuối năm.
Với các khách hàng phổ thông Viettel vừa triển khai sự kiện “Viettel vì cộng đồng” tại 8 tỉnh trải dài từ Miền núi phía Bắc đến tận cùng mũi Cà Mau. Theo đó Viettel tổ chức khám bệnh miễn phí, tặng quà cho hơn 4000 người dân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức 8 chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô phục vụ người dân.
Hoàng Phương