Chủ Nhật, 19/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Hai, 5/12/2022 16:53'(GMT+7)

Đèn Led Rạng Đông đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8, năm 2022 - một sự kiện quan trọng, đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và nền kinh tế, góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn  trên thị trường trong nước và quốc tế, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông với sản phẩm LED là một trong 172 doanh nghiệp, tổng số 325 sản phẩm được công nhân là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Rạng Đông trong hành trình phát triển, góp phần thúc đẩy nền kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Đèn LED Rạng Đông được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực chiếu sáng dân dụng trong nhà, ngoài trời hoặc chiếu sáng cảnh quan, thẩm mỹ, kiến trúc như các lĩnh vực: nhà ở, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, công xưởng, nhà máy, trường học, bệnh viện, quảng trường, công viên…

Sản phẩm Rạng Đông được nghiên cứu thiết kế tại Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ công nghệ sản xuất. Rạng Đông cung cấp đa dạng, đồng bộ sản phẩm nguồn sáng và Thiết bị chiếu sáng với sản phẩm chủ lực là đèn LED, làm chủ công nghệ từ khâu thiết kế modul LED, driver, quang, nhiệt…sản xuất trên dây chuyền hiện đại tự động hóa cao, hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt (IQC, PQC, OQC) với các thiết bị hiện đại. Sản phẩm đạt tỷ lệ nội địa hóa và độ tin cậy cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC/TCVN. Đặc biệt với sản phẩm chiếu sáng LED Rạng đông cho thị trường trong nước đạt các tiêu chuẩn TCVN 11844 : 2018 và quy chuẩn liên quan của Việt nam, hơn nữa đạt mức cao và cao hơn yêu cầu quy chuẩn. Dàn sản phẩm LED có chất lượng cao, hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng 60-88% so với các sản phẩm truyền thống, tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ.

Nếu như trước kia, phích nước Rạng Đông đi vào tiềm thức của người dân Việt Nam thì nay Rạng Đông thêm diện mạo mới với sự phát triển vượt bậc về hệ sinh thái sản phẩm phẩm LED IoT, đưa đến thị trường giải pháp Rallismart – SmartHome, Smart City, Smart Farm. Sản phẩm LED Rạng Đông đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào lớn của tập thể Công ty Cổ phần bóng đèn Phích nước Rạng Đông.

Có thể khẳng định, xây dựng Thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm với tác động, ảnh hưởng lớn và đòi hỏi sự vào cuộc và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương, nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đây là nguồn lực của từng doanh nghiệp, nhưng cũng là của quốc gia, nên việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu quốc gia có tầm quan trọng chiến lược đối với doanh nghiệp và đất nước.

Sau gần 20 năm triển khai thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia với mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ hấp dẫn, uy tín và chất lượng cao, số doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia liên tục tăng qua các năm, từ 30 doanh nghiệp năm 2008 lên 172 doanh nghiệp năm 2022. Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ Việt Nam ngày càng được khẳng định vị trí vững chắc ở thị trường trong nước và thị trường toàn cầu qua những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thị phần, thứ hạng trong nhiều lĩnh vực và sự coi trọng của các đối tác quốc tế. Đây cũng chính là sự khẳng định đầy sức thuyết phục về chất lượng hàng hóa, dịch vụ Việt Nam.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất