Thứ Sáu, 20/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 25/8/2013 21:14'(GMT+7)

27 quốc gia dự Giải vô địch thể hình-fitness châu Á

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giải năm nay có sự tham gia của hơn 350 vận động viên đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á như: Việt Nam, Trung Quốc, Iran, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Mông Cổ, Jordan...

Các vận động viên thi đấu tranh 36 bộ huy chương ở các nội dung: thể hình nam thanh niên, nữ thanh niên, fitness physique, model physique, athletic physique. Đội chủ nhà Việt Nam sẽ tham dự với hầu hết các vận động viên mạnh nhất hiện nay như Phạm Văn Mách, Nguyễn Văn Lâm, Kim Loan, Mỹ Linh.

Giải vô địch thể hình và fitness châu Á là giải đấu thường niên trong khu vực và có chất lượng hàng đầu thế giới, quy tụ các vận động viên mạnh nhất của các quốc gia có nền thể hình phát triển trên thế giới. Đây là dịp để thể hình Việt Nam đánh giá công tác đào tạo cũng như chất lượng đào tạo, tạo cơ hội thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu cho vận động viên.

Giải cũng là bước chuẩn bị quan trọng cho thể hình Việt Nam tại SeaGames 27 sắp tới.

Giải do Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp vớ Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất