Thứ Ba, 15/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 10/8/2011 10:10'(GMT+7)

3 năm “Hành trình vì biển, đảo quê hương”: Không chỉ là sơ kết một hành trình

Giao lưu với cán bộ, chiến sĩ trên đảo Trường Sa

Giao lưu với cán bộ, chiến sĩ trên đảo Trường Sa

Nhìn lại 3 năm cuộc "Hành trình vì biển, đảo quê hương”, Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi cho rằng: đã có 233 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và doanh nhân ưu tú trên mọi miền Tổ quốc được lựa chọn tham gia cuộc hành trình đến với các vùng biển, đảo. Suốt 3 năm qua đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà giao lưu với cán bộ chiến sĩ và nhân dân trên đảo. Thông qua đó đã góp phần xiết chặt tình cảm quân dân thêm nồng ấm bền chặt.

Phó Tư lệnh Chính trị quân chủng Hải Quân Đinh Gia Thật cho rằng: sáng kiến tổ chức "đem tình yêu ra đảo chở niềm tin về đất liền” sau cuộc "Hành trình vì biển, đảo quê hương” đã thực sự có sức lan tỏa đến mọi tầng lớp nhân dân chứ không bó hẹp trong một phong trào cụ thể. Từ những chuyến đi mang nặng nghĩa tình của tuổi trẻ cả nước bằng những hành động thiết thực, cụ thể đến với quân, dân trên đảo để chia ngọt sẻ bùi với cán bộ chiến sĩ đã thực sự trở thành phong trào mang tính đột phá có ý nghĩa chính trị lớn lao.

Trong thời gian tới, hy vọng, "Hành trình vì biển, đảo quê hương” không dừng lại ở một hay hai cuộc hành trình mà sẽ trở thành phong trào diễn ra liên tục trong thời gian tới để các bạn trẻ và tất cả những người con đất Việt sống trên mọi miền Tổ quốc, cũng như ở nước ngoài đều hướng về và cùng nhận thức sâu sắc rằng: nơi đó là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam yêu dấu.

L.Bình/ĐĐk

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất