Thứ Sáu, 20/9/2024
Đời sống
Thứ Sáu, 31/1/2014 9:46'(GMT+7)

30 Tết có 240 lượt chuyến bay qua Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài



Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng chúc Tết cán bộ, nhân viên Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng chúc Tết cán bộ, nhân viên Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

Tham gia đoàn công tác có Chủ tịch công đoàn giao thông vận tải Việt Nam Đỗ Nga Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cảng Hàng không Việt Nam Lê Mạnh Hùng và lãnh đạo các hãng hàng không của Việt Nam như Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar Pacific và các đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Đến thăm và chúc Tết các cán bộ, nhân viên đang làm việc ca trực cuối năm tại các khu vực làm thủ tục hàng không cho hành khách, khu vực an ninh, soi chiếu, kiểm tra thẻ lên máy bay, khu dịch vụ phục vụ khách hàng của các đơn vị đang làm nhiệm vụ tại sân bay, Bộ trưởng Đinh La Thăng biểu dương tinh thần trách nhiệm phục vụ chu đáo những vị khách cuối cùng trước thời khắc giao thừa năm cũ chuyển sang năm mới của cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nói riêng và tại các sân bay cả nước nói chung. Đồng thời yêu cầu từng cán bộ, nhân viên, đơn vị tiếp tục thể hiện tinh thần trách nhiệm đoàn kết, hiệp đồng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tặng quà cho các đơn vị và các nhân viên. Đặc biệt những vị khách đang chờ những chuyến bay cuối cùng của năm cũ trong đó có những vị khách nước ngoài lần đầu đến Việt Nam rất xúc động nhận được sự quan tâm của Bộ trưởng. Vợ chồng anh chị Phạm Văn Mẫu và Vũ Thị Trang cùng hai con đang chờ làm thủ tục chuyến bay VN 279 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh cho biết mặc dù chờ đợi chuyến bay cuối năm trong tâm trạng mong chờ từng phút về với ông bà nội và các cháu, nhưng thật cảm động được Bộ trưởng quan tâm chia sẻ.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đã chúc mừng năm mới các vị khách quốc tế tới thăm Việt Nam nhân dịp năm mới Giáp Ngọ.

Tại Trung tâm điều hành sân bay Nội Bài, các cán bộ, nhân viên đã báo cáo Bộ trưởng tình hình trực Tết bảo đảm 24/24 giờ luôn giám sát toàn bộ hoạt động của cảng từ khu bay, nhà ga, sân đỗ ô tô; giám sát an ninh an toàn, khai thác; Điều phối, sắp xếp vị trí đỗ cho máy bay, khu vực làm thủ tục hàng không và toàn bộ hệ thống hành khách ra máy bay sau khi làm thủ tục…Ngày 30 Tết có 240 lượt chuyến bay qua cảng này và chuyến bay muộn nhất hạ cánh xuống Nội Bài lúc 0 giờ 40 phút từ sân bay Inchon ( Hàn Quốc) đi Hà Nội. Dự kiến ngày 1 Tết Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đón 266 lượt chuyến bay.

LIÊN HOA - VĂN CHƯƠNG/ Nhân Dân
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất