Thứ Tư, 25/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 14/3/2015 22:0'(GMT+7)

6 kỷ lục Quốc gia mới được thiết lập tại Giải Cúp bắn súng Quốc gia 2015

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đoàn Quân đội với lực lượng vận động viên đông đảo, được đầu tư bài bản đã dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 15 huy chương Vàng, 13 huy chương Bạc, 9 huy chương Đồng. Đứng thứ hai là đoàn Hà Nội với 13 huy chương Vàng, 10 huy chương Bạc, 8 huy chương Đồng. Vị trí thứ 3 thuộc đoàn Hải Dương với 3 huy chương Vàng, 6 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. 

Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung cho biết: Giải đấu năm nay đã có 6 kỷ lục Quốc gia mới được thiết lập, trong đó có 3 kỷ lục cá nhân thuộc về các vận động viên: Dương Thị Chúc của đoàn Hà Nội ở nội dung 10m Súng trường hơi nữ với thành tích 206,2 điểm, hơn kỷ lục cũ 5,1 điểm; Hồ Việt Thanh Sang của đoàn Quảng Nam ở nội dung 10m Súng trường hơi nam với thành tích 202,7 điểm, hơn kỷ lục cũ 0,3 điểm; Nguyễn Thu Vân của đoàn Bộ Công an ở nội dung 10m Súng ngắn hơi nữ với thành tích 198,8 điểm, hơn kỷ lục cũ 0,5 điểm. Ba kỷ lục Quốc gia mới ở nội dung đồng đội thuộc về đoàn Quân đội và Hà Nội. 

Cũng theo Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thị Nhung, kết quả trên là cơ sở để Ban tổ chức Giải đánh giá lại chất lượng thi đấu của các vận động viên bắn súng, đồng thời xem xét và tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc bổ sung cho Đội tuyển bắn súng Quốc gia tham dự Sea Games 28 sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới, xa hơn là hướng tới các giải lớn ở đấu trường châu lục và thế giới. 

Sau lần tuyển chọn vận động viên xuất sắc tại Giải đấu này, Liên đoàn bắn súng Việt Nam sẽ triển khai thêm một lần tuyển chọn nữa để chốt danh sách vận động viên tham dự Sea Games 28 tới đây./. 

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất