Thứ Sáu, 20/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 23/10/2014 8:23'(GMT+7)

79 đội tham dự Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội 2014

Sáng ngày 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhi Đồng đã phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và nhãn hàng Nestle Milo, tổ chức họp báo giới thiệu về Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ VIII - Cup Milo 2014.

Đây là lần thứ 8 Báo Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn bóng rổ Việt Nam và nhãn hàng Nestle Milo tổ chức Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội.

Giải năm nay thu hút 79 đội bóng nam và nữ đến từ 47 trường tiểu học, bao gồm các trường ngoài công lập và trường quốc tế trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Vòng loại sẽ khởi tranh trong hai ngày 25-26/10, tại 4 điểm trường:  Trường Tiểu học Xuân La; Trường Tiểu học Vinschool; Trường Tiểu học Nam Thành Công và Trường Tiểu học Đền Lừ, để chọn ra 11 đội Nam  và 11 nữ xuất sắc vào chung kết.

Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 01 và 02/11 tại trường Phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring-số 95 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Về cơ cấu giải thưởng: Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng cho đội vô địch, giải nhì, giải ba, giải phong cách, đội có tinh thần thi đấu tích cực và hai cầu thủ nam, nữ xuất sắc nhất.

Là một trong những môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam, Bóng rổ đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của các em học sinh vì tính năng động và những lợi ích phát triển thể chất vượt trội. Phổ biến trước nhất ở đối tượng học sinh cấp 3, môn Bóng rổ sau đó đã thu hút cả khối học sinh trung học cơ sở và bậc tiểu học.

Đây là sân chơi bổ ích dành riêng cho những em học sinh đam mê Bóng rổ, góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, là cơ hội tốt để các em học sinh giao lưu học tập, giúp đỡ lẫn nhau trong môi trường sinh hoạt tập thể./.

Duy Phong



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất