Thứ Sáu, 25/10/2024
Tuyên truyền
Thứ Ba, 29/11/2016 14:12'(GMT+7)

8/12: diễn ra Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016-2021

Ngày 8/12 sẽ chính thức diễn ra Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016-2021”.


Sáng 29/11, thông tin về Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân đội , Thượng tá Bùi Thị Lan Phương, Trưởng Ban Phụ nữ Quân đội cho biết, 370 đại biểu chính thức sẽ tham dự Đại hội, trong đó trẻ nhất là 17 tuổi và cao nhất là 49 tuổi. Đại hội tổng kết công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ Quân đội 5 năm (2011-2016); đánh giá những ưu, khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của mỗi cấp; xác định những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ 5 năm tới (2016-2021).


Đại hội là dịp để phát huy dân chủ và trí tuệ của các đại biểu, đoàn đại biểu, tham gia đóng góp ý kiến có chất lượng vào các văn kiện của Đại hội; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII bảo đảm chất lượng, số lượng, cơ cấu hợp lý. Đại hội sẽ khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Phụ nữ Quân đội tích cực học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc” 5 năm qua.


Trong khuôn khổ Đại hội, các đại biểu sẽ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn; báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn đại biểu chính thức của Đại hội sẽ đến chào, báo cáo thành tích của Phụ nữ Quân đội với lãnh đạo Đảng và Nhà nước.


Nhân dịp này, một số hoạt động chào mừng Đại hội được sẽ tổ chức như: Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội; chiếu phim tài liệu về kết quả hoạt động của phụ nữ Quân đội; trưng bày bảng ảnh về hoạt động của phụ nữ trong Quân đội 5 năm qua.../.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất