Thứ Sáu, 20/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 19/7/2017 21:4'(GMT+7)

An Giang: Tri ân các liệt sỹ từng công tác trong ngành Tuyên giáo

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc; thể hiện lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với các thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang do đồng chí Lê Hồng Khâm - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm hỏi, gặp mặt, tặng quà cho thương binh, thân nhân nhiệt sĩ từng công tác trong Ngành Tuyên giáo tỉnh đã nghỉ hưu.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ Phạm Hồng Cừu, Giám đốc Nhà in Cờ Hồng thuộc Ban Tuyên huấn tỉnh An Giang (nay là Ban Tuyên giáo), hy sinh ngày 10/12/1971; liệt sỹ Trần Hồng Dân, cán bộ Ban Tuyên huấn tỉnh, hy sinh ngày 18/10/1966; thăm thương binh 2/4 Trần Đình Zụ, nguyên cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Hồng Khâm đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh quên mình của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những đồng chí công tác trong ngành Tuyên huấn, Tuyên giáo. Đồng chí khẳng định: Cuộc sống hòa bình, sự phát triển của đất nước ta hôm nay là thành quả của một quá trình đấu tranh lâu dài vì độc lập, tự do của Tổ quốc, trong đó không thể không nhớ tới sự đóng góp to lớn của hàng triệu anh hùng liệt sĩ, thương binh và những người có công với đất nước. Đảng, Nhà nước ta luôn trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, hy sinh to lớn của đồng bào, chiến sỹ đối với Tổ quốc; đồng thời cũng luôn chú trọng giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn đối với các thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng...

Đón nhận những tình cảm, cùng những phần quà đầy ý nghĩa, thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh đã trân trọng cám ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu trong các phong trào tại địa phương, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Quốc Hùng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất