Thứ Hai, 7/10/2024
Kinh tế
Thứ Tư, 7/10/2015 20:22'(GMT+7)

Bắc Giang: Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Linh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Bí thư, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố trong tỉnh; các Hiệp hội doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội doanh nhân trẻ, Hội nữ doanh nhân tỉnh Bắc Giang.

Đến tháng 10/ 2015, toàn tỉnh Bắc Giang có 4.676 doanh nghiệp, 704 chi nhánh và văn phòng đại diện với số vốn đăng ký hàng chục nghìn tỷ đồng. Đại đa số các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, nhiều sản phẩm, thương hiệu hàng hóa có tiếng ở trong và ngoài nước; có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương. Giải quyết việc làm cho hàng chục vạn lao động; nộp ngân sách chiếm 70% số thu ngân sách ngân sách của tỉnh; tích cực tham gia làm tốt các phong trào nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Linh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ địa bàn tỉnh Bắc Giang đã đạt được trong thời gian qua.  Thời gian tới tỉnh sẽ đổi mới cơ chế chính sách để tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư; cải cách hành chính, tạo môi trường thông thoáng hơn nữa cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh; thường xuyên tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp, doanh nhân, luôn sát cánh đồng hành cùng các doanh nghiệp kịp thời tháo gỡ khó khăn, phát triển bền vững. 

Tỉnh Bắc Giang mong muốn các doanh nghiệp doanh, doanh nhân trên địa bàn tỉnh vươn lên hơn nữa; đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh, sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả; đóng góp nhiều hơn cho xã hội, cho đất nước. Góp phần thực hiện thắng lợi các  mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015- 2020 đã đề ra.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Bắc Giang, đã tặng Bằng khen cho 52 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Thái Hòa

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất