Thứ Tư, 25/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 6/8/2016 16:20'(GMT+7)

Bắc Giang: Phấn đấu giảm 2 lần về tai nạn giao thông

Năm 2016, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu giảm tối thiểu 5% số vụ, số người chết và số người bị thương do TNGT. Được sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, thường xuyên của các cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể từ tỉnh  đến các cơ sở đối với công tác  đảm bảo Trật tự an toàn giao thông (TTATGT), nên TNGT trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã giảm nhiều.
 
Sáu tháng đầu năm 2016, toàn tỉnh Bắc Giang xẩy ra 92 vụ TNGT, làm chết 47 người, bị thương 77 người; so với cùng kỳ năm 2015: giảm 38% số vụ, giảm 15% số người chết và giảm 43% số người bị thương. Các huyện có số người chết giảm nhiều do TNGT là Việt Yên, Sơn Động, Yên Thế, Lục Ngạn, Yên Dũng.

Phát huy kết quả nêu trên, UBND tỉnh Bắc Giang chỉ đạo các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về TTATGT; nâng cao hơn nữa ý thức của mọi người tham gia giao thông; xây dựng văn hóa giao thông; tăng cường kiểm tra, giám soát; siết chặt kỷ cương, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT. Phấn đấu 6 tháng cuối năm 2016, toàn tỉnh sẽ giảm cả 3 tiêu chí TNGT, vượt các mục tiêu đã đề ra./.

Thái Hòa  

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất